'หนุ่ม-ศรราม' ขอพระบารมีในหลวง ร.๙ คุ้มครองพ่อหายป่วย เผยข้อความจากใจ "ป๋ารักในหลวงมากกว่าชีวิต"
logo ข่าวอัพเดท

'หนุ่ม-ศรราม' ขอพระบารมีในหลวง ร.๙ คุ้มครองพ่อหายป่วย เผยข้อความจากใจ "ป๋ารักในหลวงมากกว่าชีวิต"

ข่าวอัพเดท : นักแสดงยอดกตัญญู หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ศรราม,เทพพิทักษ์,ป๋าเดียร์,ชุมพร,ป่วย,ขอพร,ในหลวง,ร9

37,270 ครั้ง
|
27 ธ.ค. 2559
 
          นักแสดงยอดกตัญญู 'หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์' โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ขอพระบารมีพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช คุ้มครองคุณพ่อ 'ชุมพร เทพพิทักษ์' นักแสดงอาวุโสซึ่งถูกนำตัวส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งขอให้ช่วยกันสวดมนต์ด้วย เพื่อขอให้คุณพ่อหายจากอาการป่วยครั้งนี้
 
 
 

 

 

 
         โดยเมื่อวานนี้ (26 ธ.คง59) นักแสดงหนุ่มได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตารแกรมส่วนตัว ระบุว่า "ขอพระราชทานพระบารมี "สมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช"ได้โปรดคุ้มครองป๋าให้รอดพ้นจากโรคภัยใครเจ็บในครั้งนี้ด้วยพระพุทธเจ้าข้า นับเป็นพระมหากรุณาที่คุณอย่างหาที่สุดมิได้ข้าพระพุทธเจ้า นายศรรามเทพพิทักษ์ #ธสถิตย์ในดวงใจนิรันดร์ #สวดมนต์ให้ป๋ากันนะครับ# "
 
 
 

 

 

 
        ล่าสุด 'หนุ่ม ศรราม' ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง ระบุว่า "ป๋ารักในหลวงมากกว่าชีวิต สำนึกในพระมหากรุณาที่คุณอย่างหาที่สุดไม่ได้ ข้าพระพุทธเจ้านายศรรามเทพพิทักษ์ #ธสถิตในดวงใจนิรันดร์#รักปามากกว่าชีวิต#ไอ้หมา "
 
       ขณะที่ผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ต่างร่วมขอพรให้ 'ชุมพร เทพพิทักษ์' หายจากอาการป่วยในเร็ววัน พร้อมทั้งให้กำลังใจต่อครอบครัว 'เทพพิทักษ์'  ด้วย
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง