ใจเด็ดมาก!! สาวตัดสินใจขี่จยย.พุ่งลงคลองหนีเอาชีวิตรอด หลังถูก 2 โจรตามประกบจี้ชิงทรัพย์
logo ข่าวอัพเดท

ใจเด็ดมาก!! สาวตัดสินใจขี่จยย.พุ่งลงคลองหนีเอาชีวิตรอด หลังถูก 2 โจรตามประกบจี้ชิงทรัพย์

ข่าวอัพเดท : ราชบุรี-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามชิงทรัพย์จากหญิงสาว อายุ 33 ปี ที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน ต.ท่าผา อ.บ ราชบุรี,หญิงสาว,ขับรถ,จักรยานยนต์,พุ่งลงคลอง,จี้ชิงทรัพย์,หนี,เอาชีวิตรอด

7,850 ครั้ง
|
27 ธ.ค. 2559
ราชบุรี-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามชิงทรัพย์จากหญิงสาว อายุ 33 ปี ที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ น.ส.สุดาวัลย์ หนูจันทร์แก้ว ผู้ประสบเหตุ ยืนหนาวสั่นในสภาพเนื้อตัวเปียกปอนและยังอยู่ในอาการตกใจ ทั้งนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ของหญิงสาวจมอยู่ในคลองชลประทาน เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือและนำรถขึ้นมาจากน้ำ 
 
จากการสอบสวน น.ส.สุดาวัลย์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี แต่ขณะกำลังขี่รถกลับบ้านตามถนนสายเลียบคลองชลประทานนั้น ได้มีคนร้ายชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ และบอกให้เธอจอดรถ ซึ่งเธอคิดว่าหากจอดรถต้องไม่ปลอดภัยแน่ๆ เพราะอาจจถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย เธอจึงตัดสินใจหักเลี้ยวรถจักรยานยนต์พุ่งลงไปในคลองเพื่อเอาชีวิตรอด แต่หนึ่งในคนร้ายกลับกระโดดน้ำตามลงมา หวังจะชิงเอาสร้อยคอทองคำของเธอ แต่สุดท้ายคนร้ายก็เปลี่ยนใจว่ายน้ำกลับขึ้นฝั่งและซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่จอดรออยู่หลบหนีไป ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง