logo ข่าวอัพเดท

ตร.ศีลธรรมซาอุฯ จับหญิงสาวในคลิปเปิดปาร์ตี้ 'เต้น-ดื่มสุรา' ปะปนกับผู้ชาย

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว mirror รายงานข่าวตำรวจศีลธรรมของประเทศซาอุดิอาระเบียจับกุมตัวหญิงสาวหลายคนจากคลิปเต้นในงานปาร์ตี้ที่ถูกโพสต์บนเว็บไซต์ยูทู ศีลธรรม,ซาอุ,ตำรวจ,จับ,หญิงสาว,ผู้หญิง,ปาร์ตี้,เต้น,ดื่ม,สุรา,เหล้า

6,276 ครั้ง
|
27 ธ.ค. 2559

สำนักข่าว mirror รายงานข่าวตำรวจศีลธรรมของประเทศซาอุดิอาระเบียจับกุมตัวหญิงสาวหลายคนจากคลิปในงานปาร์ตี้ที่ถูกโพสต์บนเว็บไซต์ยูทูป หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมขัดต่อกฎหมายและหลักศาสนาอิสลาม

 

ข่าวอัพเดท : ตร.ศีลธรรมซาอุฯ จับหญิงสาวในคลิปเปิ

 

คลิปความยาวไม่ถึง 1 นาที แสดงภาพเหตุการณ์อันน่าตกใจสำหรับประเทศมุสลิมอันเคร่งครัดแห่งนี้ เมื่อพบว่ามีกลุ่มหญิงสาวซึ่งอยู่ในชุดเปิดเผยร่างกายกำลังวาดลวยลายแดนซ์ต่อหน้ากลุ่มชายฉกรรจ์และยังดื่มแอลกอฮอล์อีกด้วย

 

ข่าวอัพเดท : ตร.ศีลธรรมซาอุฯ จับหญิงสาวในคลิปเปิ

 

ด้านตำรวจเมืองเจดดาห์ได้ทำการตรวจสอบคลิปทันทีที่ถูกเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ก่อนจะแกะรอยจนตามจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นชายชาวจอร์แดนได้ ขณะกำลังจะหลบหนีออกนอกประเทศ หลังจากถูกสอบเค้น เขาก็ให้การยอมรับว่าเป็นผู้จัดงานปาร์ตี้ดังกล่าวขึ้นมา ก่อนจะจับหญิงชาวเลบานอนและเพื่อนๆ รวม 3 คนได้ในเวลาต่อมา ซึ่งก็ให้การรับสารภาพเช่นเดียวกันว่าเป็นหญิงที่ปรากฏในคลิปจริง

 

ข่าวอัพเดท : ตร.ศีลธรรมซาอุฯ จับหญิงสาวในคลิปเปิ

 

ทั้งนี้คาดการณ์ว่าจำเลยอาจจะต้องเผชิญบทลงโทษที่รุนแรง ตามกฎระเบียบอันเข้มงวดเกี่ยวกับความใกล้ชิดกันระหว่างชายและหญิง รวมทั้งการห้ามจำหน่ายและดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งก็ไม่ต่างจากประเทศที่ปกครองโดยใช้กฎหมายอิสลามที่บังคับใช้ทั้งกับผู้ที่นับถือและไม่ได้นับถือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง