จับอดีตนักศึกษาแพทย์เม็กซิโกสังหารคู่เดทสาวจากแอพฯหาคู่ดัง แค้นไม่ยอมมีเซ็กซ์ด้วย
logo ข่าวอัพเดท

จับอดีตนักศึกษาแพทย์เม็กซิโกสังหารคู่เดทสาวจากแอพฯหาคู่ดัง แค้นไม่ยอมมีเซ็กซ์ด้วย

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว mirror รายงานข่าวสะเทือนขวัญ กรณี Emmanuel Bocangegra อดีตนักศึกษาแพทย์ ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาฆาตกรรม หลังพบกระดูกมนุษย์ นักศึกษาแพทย์,เดท,เม็กซิโก,ฆ่า,เซ็กซ์

10,291 ครั้ง
|
27 ธ.ค. 2559

สำนักข่าว mirror รายงานข่าวสะเทือนขวัญ กรณี Emmanuel Bocangegra อดีตนักศึกษาแพทย์ ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาฆาตกรรม หลังพบกระดูกมนุษย์ในถุงขยะริมระเบียงอพาร์ทเมนท์ของเขาที่กรุงเม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ซึ่งเชื่อมโยงกับนักศึกษาสาวที่รู้จักกันทางแอพพลิเคชั่นจับคู่ออนไลน์ "ทินเดอร์" (Tinder)

 

ข่าวอัพเดท : จับอดีตนักศึกษาแพทย์เม็กซิโกสังหารค

 

ด้าน Carlos Zamarripa Aguirre เจ้าหน้าที่อัยการได้ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่ากระดูกมนุษย์ที่พบเป็นของ Francia Ruth Ibarra นักศึกษาสาววัย 26 ปี ที่หายตัวไปเมื่อต้นเดือนจริง ซึ่งเชื่อว่าผู้ต้องหาได้ลงมือฆาตกรรมและอำพรางศพของคู่เดท หลังถูกปฏิเสธที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยถัดจากถุงขยะที่มีชิ้นส่วนของผู้เสียชีวิต ยังพบโซดาไฟและกรดไฮโดรคลอริก รวมทั้งกระเป๋าเสื้อผ้าของหญิงสาวอีกด้วย

 

ข่าวอัพเดท : จับอดีตนักศึกษาแพทย์เม็กซิโกสังหารค

 

สื่อท้องถิ่นระบุว่า ทั้งคู่พบกันหลายครั้งก่อนเธอจะหายตัวไปเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังผู้ตายนัดกับเพื่อนว่าจะไปดูภาพยนตร์แต่กลับไม่ปรากฏตัวตามนัดหมาย ก่อนเพื่อนๆ ของเธอจะช่วยกันแกะรอยจนกระทั่งพบว่าผู้ต้องหาเป็นผู้ที่เห็นเธอเป็นคนสุดท้ายและนำไปสู่การจับกุมตัวได้ในที่สุด ทั้งนี้ตามรายงานข่าวระบุว่าผู้ต้องหาแสดงท่าทีไม่แยแสเมื่อรู้ตัวว่าถูกจับได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง