พ่อแทงลูกสาววัย 9 ขวบดับ บอกเครียดภรรยาทิ้งพาลูกคนเล็กไปอยู่ที่อื่น
logo ข่าวอัพเดท

พ่อแทงลูกสาววัย 9 ขวบดับ บอกเครียดภรรยาทิ้งพาลูกคนเล็กไปอยู่ที่อื่น

272,225 ครั้ง
|
26 ธ.ค. 2559
     เมื่อเวลา 17.00 น. ตำรวจ สภ.แม่สาย จังหวัดเชียงราย รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุฆ่ากันตาย ที่ห้องแถวแห่งหนึ่งในบ้านไม้ลุงขน หมู่ที่ 10 ตำบลแม่สาย อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย จึงรีบรุดไปที่ตรวจสอบ 
 
     ในที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากยืนอยู่บริเวณด้านหน้าห้องแถว และพบชายอายุ 37 ปี ถือบัตรผู้ไม่มีสถานะทางทะเบียน และพบหญิงอายุ 33 ปี ผู้เป็นภรรยานั่งร่ำไห้ข้างศพลูกสาวอายุ 9 ขวบ โดยตามร่างกายมีรอยถูกแทงด้วยของมีคมขนาดเล็กบริเวณหน้าอกหลายแผล สอบสวนชายวัย 37 บอกว่าเป็นพ่อของผู้ตาย และได้รับสารภาพว่าเป็นคนใช้ของมีคมแทงลูกสาวจนเสียชีวิต อาวุธที่ใช้แทงอยู่ในอ่างน้ำหลังบ้าน เนื่องจากเสียใจที่ภรรยาหนีไปอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งกับลูกคนเล็ก 
 
     สอบถามพยานข้างบ้านผู้พบเห็นบอกว่า ผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่กับที่ห้องเช่าหลังดังกล่าวกับลูกสาวคนโต ส่วนภรรยาอยู่กับลูกคนเล็ก ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง เมื่อช่วงสายวันนี้ ชายคนดังกล่าวเป็นคนบอกชาวบ้านว่าได้ฆ่าลูกสาว แต่ชาวบ้านคิดว่าพูดเล่น จนช่วงเย็นได้ยินเสียงหญิงที่แม่เป็นแม่เด็กซึ่งได้มาเยี่ยมลูกสาวคนโต ตะโกนด่าสามี จึงพากันเข้ามาดู และพบภาพสะเทือนใจดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ 
 
     เบื้องต้น สอบถามหญิงผู้เป็นแม่ของผู้ตาย บอกว่า ที่ผ่านมามักมีปากเสียงกับสามีบ่อยครั้ง เนื่องจากสามีเป็นคนชอบดื่มสุรา จึงพาลูกคนเล็กย้ายไปอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง โดยทำงานเป็นแม่บ้านให้กับนายจ้างซึ่งเป็นเจ้าของห้องแถว ช่วงเย็นจะกลับมาเยี่ยมลูกสาวคนโต เมื่อเห็นศพลูกก้รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าพ่อแท้ๆจะฆ่าลูกได้ลงคอ
 
     ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้นำตัวชายคนดังกล่าวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง