รถชนกันยับ 5 คันรวดบนถนนพระราม 2 ทำรถติดยาว 10 กม.
logo ข่าวอัพเดท

รถชนกันยับ 5 คันรวดบนถนนพระราม 2 ทำรถติดยาว 10 กม.

2,738 ครั้ง
|
23 ธ.ค. 2559
     เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ศูนย์วิทยุนรสิงห์ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 34 + 600 ถนนพระราม 2 ช่องทางด่วน ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจนิคมอุตสาหกรรมและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครเข้าตรวจสอบ พร้อมกับอำนวยความสะดวกการจราจรบนถนนพระราม 2 เพราะเกรงจะทำให้เกิดปัญหารถติด เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน
 
     โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ชนเกยซ้อนกันอยู่ 4 คัน  ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร ยังพบรถเก๋งสีดำ ทะเบียนชุมพร จอดอยู่ข้างแบริเออร์อีก 1 คัน โดยสภาพรถแต่ละคันนั้น ก็ได้รับความเสียหายจากการถูกชนอย่างแรง โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชึวิต
 
     จากการสอบถามคนขับรถเก๋งสีดำ ทะเบียนชุมพร ทราบว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุนั้น สภาพการจราจรบนถนนพระราม 2 ค่อนข้างติดขัด ซึ่งเมื่อตนขับมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ปรากฏว่า รถเกิดการชะลอตัว ตนจึงได้เบรครถและเปิดไฟกระพริบแล้ว แต่ไม่รู้ว่ารถที่วิ่งตามหลังมาคันไหนเบรคไม่อยู่แล้วก็พุ่งชนท้ายรถตนเองอย่างแรง จนรถไถลมาไกลประมาณ 10 เมตร ส่วนรถที่เหลือก็เบรกตามอย่างเร็ว แล้วก็ทำให้เกิดการชนกันอีก 4 คันรวด
 
     ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าของรถยนต์ทั้ง 5 คัน ไปลงบันทึกประจำวันและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ เพื่อจะได้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป
 
     ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ก็ส่งผลทำให้ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ เกิดสภาพรถติดยาวกว่า 10 กิโลเมตร 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง