ระทึก รถหกล้อแหกด่าน พุ่งชนรถอื่นพังหลายคัน ตร.ยิงสกัด คุมตัวสอบ
logo ข่าวอัพเดท

ระทึก รถหกล้อแหกด่าน พุ่งชนรถอื่นพังหลายคัน ตร.ยิงสกัด คุมตัวสอบ

ข่าวอัพเดท : เมื่อเวลา 13.03 น. วันที่ 21 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถบรรทุกหกล้อแหกด่าน ขับเฉี่ยวชนรถยนต์เสียหายกว่า 30 คัน ตำรวจมักก รถ,ชน,หกล้อ,แหกด่าน

46,158 ครั้ง
|
21 ธ.ค. 2559

วันที่ 21 ธ.ค.เมื่อเวลา ประมาณ 12.15น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. มักกะสัน ได้รับแจ้งทางวิทยุให้ช่วยสกัดจับกุมรถบรรทุก 6 ล้อ จึงไล่ยิงสกัดจับตั้งแต่ ถนนเพชรบุรี ต่อเนื่องทองหล่อเหนือ เรื่อยมา จนถึงสถานีขนส่งผู้โดยสารเอกมัย ผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุ ประมาณ 30-40ปี ได้ทิ้งรถวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนนำส่งให้พนักงานสอบสวน สน. ทองหล่อ ทำการสอบสวน เบื้องต้น ลักษณะภายนอกของผู้ก่อเหตุ ไม่มีลักษณะมึนเมา แต่เจ้าหน้าที่จะต้องทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ด้านความเสียหาย จากการตรวจสอบเบื้องต้น ในพื้นที่ สน. มักกะสัน มีรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน รถยนต์ 6 คัน ส่วนบริเวณ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเอกมัย พื้นที่ สน. ทองหล่อ รถจักรยานยนต์เสียหาย 2 คัน รถยนต์ 24 คัน รวมทั้งหมด 36 คัน ส่วนผู้เสียหายได้ทยอยเข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว 6 ราย

ด้าน พันตำรวจเอกฤทธี ปานดำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน เปิดเผยว่า เบื้องต้นเหตุดังกล่าวเป็นเหตุชนแล้ว หนี ยังไม่ทราบว่ามีความเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดหรือไม่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ส่วนผู้ก่อเหตุ ถูกควบคุมตัวไปที่ สน. ทองหล่อ เพื่อทำการสอบสวนแล้ว

 

ข่าวอัพเดท : ระทึก รถหกล้อแหกด่าน พุ่งชนรถอื่นพั