ทนายครอบครัว เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ขอคัดคำสั่งปล่อยตัว หมอนิ่ม กังขาโทษประหารให้ประกันตัว
logo ข่าวอัพเดท

ทนายครอบครัว เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ขอคัดคำสั่งปล่อยตัว หมอนิ่ม กังขาโทษประหารให้ประกันตัว

ข่าวอัพเดท : ทนายความครอบครัว เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยื่นขอคัดคำสั่งปล่อยชั่วคราวของ หมอนิ่ม รับเพิ่งเคยเจอกรณีจำเลยโดนโทษประหารแต่ศาลให้ประกันตัว ทนายความ,ประหาร,ประกันตัว,หมอนิ่ม,เอ็กซ์,จักรกฤษณ์

35,980 ครั้ง
|
21 ธ.ค. 2559
ทนายความครอบครัว เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ยื่นขอคัดคำสั่งปล่อยชั่วคราวของ หมอนิ่ม รับเพิ่งเคยเจอกรณีจำเลยโดนโทษประหารแต่ศาลให้ประกันตัว 
 
วันที่ 21 ธ.ค. เมื่อเวลา 09.00น. นายบุญเรือง อุทัยรัตน์ ทนายความครอบครัวของนายจักรกฤษณ์ หรือเอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม นักยิงปืนทีมชาติ ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อขอคัดคำสั่งศาลอุทธรณ์ที่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว พญ.นิธิวดี หรือ หมอนิ่ม ภู่เจริญยศ หลังจากที่ศาลจังหวัดมีนบุรีมีคำพิพากษาประหารชีวิต ฐานใช้ผู้อื่นฆ่านายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม สามีโดยตีราคาประกัน 1 ล้านบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
โดยนายบุญเรือง กล่าวว่า ถือเป็นกรณีศึกษาเพราะศาลอุทธรณ์ให้ประกันตัวจำเลย ที่มีโทษสูงถึงประหารชีวิต ทั้งนี้ ยอมรับว่าที่ไม่ได้ขอยื่นคัดค้านการประกันตัวนั้น เพราะไม่คิดว่าจะได้ประกันตัวเพราะอัตราโทษสูง แต่ถึงจะยื่นคัดค้านก็ไม่มีผลเพราะการยื่นขอประกันตัวเป็นเรื่องของจำเลยกับศาลเท่านั้น
 
นายบุญเรือง กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ได้มีการพูดคุยกับพ่อแม่ของเอ็กซ์แล้วและท่านก็ทราบจากทีวีว่าหมอนิ่มได้ประกันตัวแล้ว ซึ่งทางคุณแม่ออกจะดีใจด้วยเพราะเป็นห่วงหลาน ส่วนสิทธิ์ในการดูแลบุตรทั้ง2ของเอ็กซ์นั้นก็ยังเป็นของหมอนิ่มเพราะถือว่าเป็นแม่ อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้อาจจะมีการขอยื่นในชั้นอุทธรณ์ให้พิจารณาการยกฟ้องของจำเลยที่ 2 คือ นางสุรางค์ ดวงจินดา แม่ของหมอนิ่ม ส่วนในเรื่องคดีให้เป็นไปตามแต่ศาลจะพิจารณาอย่างไร ส่วนการต่อสู้คดีก็ว่าชั้นอุทธรณ์ต่อไป
 
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง