นักเรียน ม.3 เมืองคอนดุ ไล่แทงนักเรียนม.3 คู่อริดับ 2ศพ
logo ข่าวอัพเดท

นักเรียน ม.3 เมืองคอนดุ ไล่แทงนักเรียนม.3 คู่อริดับ 2ศพ

89,865 ครั้ง
|
19 ธ.ค. 2559
     เมื่อเวลา 16.00 น. ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักเรียนชั้นมัธยมใช้อาวุธมีดปลายแหลมไล่แทงกันเสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 ศพ และไปที่ รพ. 1ศพ รวม 2 ศพ โดยเหตุเกิดริมถนนสายราชดำเนิน ห่างจาก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ประมาณ 100 เมตร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงนำเจ้าหน้าที่พร้อมประสานกู้ภัยในพื้นที่เข้าตรวจสอบ
 
     ที่เกิดเหตุ  เจ้าหน้าที่พบกองเลือด 1 กอง และปลอกอาวุธมีดยาว 6 นิ้วตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป โดยพบผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในชุดนักเรียนระดับมัธยม นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สอบสวนทราบผู้เสียชีวิต เป็นนักเรียนอายุ 15 ปีชั้น ม.3  ของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัด สภาพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าหน้าอกใต้ราวนมขวา 1แผล และพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ไปเสียชีวิตที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เป็นชายอายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกัน สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าบริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ จำนวน1แผล
 
     จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นเวลาเลิกเรียนแล้ว ผู้ตายทั้งสองและเพื่อนๆรวม 6 คน ได้ขี่รถ จยย. จำนวน 2 คันซ้อน 3 พากันขี่ไปตามถนนสายราชดำเนิน มุ่งหน้าไปยังสี่แยกหัวถนนศาลามีชัย ขณะขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีนักเรียนชายชั้น ม.3 จำนวน 2 คน ของโรงเรียนเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นคู่อริ ได้ลงจากรถสองแถวตรงเข้าดักหน้ารถ จยย.ของกลุ่มนักเรียนผู้ตาย แล้ว 1 ใน 2 นักเรียนคู่อริได้ชักอาวุธมีดปลายแหลมเข้าแทงผู้ตาย ก่อนที่จะพากันวิ่งหลบหนี
 
     ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ทางตำรวจได้ทำการชันสูตรพลิกศพก่อนมอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป และจะได้ติดตามจับกุม 2นักเรียนมือมีดทั้งสองรายมาดำเนินตามกฎหมายต่อไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง