3 โจ๋ รุมยำหนุ่มขับรถปาดหน้าเข้ามอบตัว อ้างอารมณ์ชั่ววูบ ปัดเป็นเด็กตำรวจ
logo ข่าวอัพเดท

3 โจ๋ รุมยำหนุ่มขับรถปาดหน้าเข้ามอบตัว อ้างอารมณ์ชั่ววูบ ปัดเป็นเด็กตำรวจ

ข่าวอัพเดท : 3 ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 72 เข้ามอบตัวหลังทนแรงกดดันจาก ตร.สน.บางพลัดไม่ไหว อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ยื ทำร้าย,ปาดหน้า,เด็กตำรวจ

8,734 ครั้ง
|
19 ธ.ค. 2559
3 ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 72 เข้ามอบตัวหลังทนแรงกดดันจาก ตร.สน.บางพลัดไม่ไหว อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ยืนยันไม่ได้กล่าวอ้างว่าเป็นเด็กตำรวจ พร้อมกล่าวขอโทษคู่กรณี และ ประชาชนที่ทำให้เกิดความรู้สึกไม่ดี
 
หลังจากมีการเผยแพร่คลิป 3 วัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายชาย 2 คนด้วยถังขยะ เหล็กฟุต และไม้กวาด จนบาดเจ็บ และมีการโพสต์ว่า ผู้ต้องหากล่าวอ้างว่าเป็นเด็กตำรวจนั้น วันนี้ (19 ธ.ค.) ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน คือ นายสมชาย มอบขุนทด หรือ นายเก่งหัวหน้าแก๊งค์ อายุ25 ปี นายปริญญา ภิรมนา หรือ นิว อายุ 20 ปี และ เยาวชนอีก1 คน เข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด โดยรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ผ่านมา กลุ่มผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ถนนจรัญสนิทวงศ์ปาดหน้ากลุ่มตน และ หันมาบอกว่า เยาวชนที่ร่วมก่อเหตุว่า มองหน้าทำไม จากนั้นอีกชั่วโมงกว่า เจอกลุ่มผู้เสียหายที่ท่าน้ำวัดอาวุธ ภายในซอยจรัญสนิทวงษ์ 72 ด้วยความโกรธแค้นผสมกับอารมณ์ชั่ววูบจึงทำร้ายร่างกายผู้เสียหายทั้ง2 คน จนได้รับบาดเจ็บ โดยนายเก่งเป็นผู้ทุ่มถังขยะใส่ผู้เสียหาย นายนิวใช้ไม้กวาดตี และเยาวชน ใช้เหล็กฟุตฟัน ซึ่งอาวุธหยิบมาจากที่เกิดเหตุ ส่วนที่มีการลงเฟสบุ๊คว่าพวกตนอ้างว่าเป็นเด็กตำรวจ ยืนยันว่าไม่ได้พูด และ ไม่เคยรู้จักตำรวจ ไม่รู้ใครโพสต์ ยอมรับทำไปเพราะอารมณ์ความโกรธแค้นชั่ววูบ ขอโทษผู้เสียหาย และ ประชาชน ที่ทำให้รู้สึกไม่ดี อยากจะฝากเตือนวัยรุ่นทุกคนอย่าใจร้อน เพราะจะเกิดความเสียหาย 
 
อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.ศานิตย์ สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งสอบสวนตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ หากอาการสาหัส ก็ให้เพิ่มข้อกล่าวหา ส่วนข้อความที่โพสต์ให้สืบหาที่มาที่ไป หากพบสร้างความเสื่อมเสียวงการ ตร.ให้แจ้งข้อกล่าวหาผู้โพสต์ทันที
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง