(คลิป) แก้เผ็ดนักขับมักง่าย! หนุ่มอังกฤษย่องขโมยกุญแจรถจอดขวางหน้าบ้าน ปล่อยเดินหานาน 6 ชม. ก่อนโยนคืนพร้อมให้บทเรียน
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) แก้เผ็ดนักขับมักง่าย! หนุ่มอังกฤษย่องขโมยกุญแจรถจอดขวางหน้าบ้าน ปล่อยเดินหานาน 6 ชม. ก่อนโยนคืนพร้อมให้บทเรียน

ข่าวอัพเดท : แอนดรู ชายหนุ่มวัย 26 ปี พบเจอกับเรื่องที่ทำให้ไม่สายใจ เมื่อมีรถตู้ของพ่อค้ามาจอดขวางทางเข้าออกบ้าน ที่ตั้งอยู่ในเมืองฮอนสโลว์ ประเ อังกฤษ,เอาคืน,จอดรถ,ขวางหน้าบ้าน,จราจร,กฎหมาย,ลงโทษ,ขโมย,กุญแจรถ,คลิปวีดีโอ,บทเรียน

7,123 ครั้ง
|
16 ธ.ค. 2559
 
      'แอนดรู' ชายหนุ่มวัย 26 ปี พบเจอกับเรื่องที่ทำให้ไม่สายใจ เมื่อมีรถตู้ของพ่อค้ามาจอดขวางทางเข้าออกบ้าน ที่ตั้งอยู่ในเมืองฮอนสโลว์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎจราจร แต่แทนที่เขาจะโทรแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ดำเนินการปรับเงินและตักเตือน เขากลับเลือกที่จะให้บทเรียนด้วยวิธีของตัวเอง
 
       โดยการขโมยกุญแจรถซึ่งคนขับทิ้งไว้ภายในรถตู้ ก่อนเดินไปนั่งชิว ๆ อยู่ในร้านกาแฟนาน 2 ชั่วโมง และกลับมาเพลิดเพลินไปกับการมองดูคู่กรณีวุ่นวายใจขณะตามหากุญแจรถอีก 4 ชั่วโมง อีกทั้งเขายังทำเนียนเดินออกไปบอกให้คนขับรถตู้ย้ายที่จอด เพราะมันขวางทางเข้าบ้าน ทั้งที่รู้ดีว่าเขาไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ เนื่องจากไม่มีกุญแจรถ
 
 
 
 
 
 
      'แอนดรู'  เปิดเผยว่า "เขามีพฤติกรรมและความคิดที่เห็นแก่ตัว โดยเฉพาะเมื่อเขามีทางเลือกอื่น ที่จะจอดรถอย่างถูกกฎ เพียงแค่ขยับไปข้างหน้าไม่กี่ฟุตเท่านั้น แต่กลับเลือกที่จะจอดที่หน้าบ้านของผม ครอบครัวของผมไม่สามารถที่จะนำรถเข้าบ้านเมื่อกลับมาถึง นั่นทำให้ผมโกรธ มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้"
 
     "ผมมีความสุขมากที่พยายามให้เขาตกอยู่ในปัญหา แทนการจ่ายค่าปรับ มันเป็นหนึ่งในความสุขของชีวิต เมื่อได้ลงโทษคนที่ไม่สนใจผู้อื่น อย่างไรก็ดีผมไม่คิดว่าเขาใส่ใจต่อการลงโทษครั้งนี้จริง ๆ แต่ลึกลงไปในใจตัวผมเองจะจดจำเหตุการณ์นี้ไปอีกนาน"
 
      เขาเลือกที่จะใช้เวลานาน 6 ชั่วโมง เพื่อมองดูปฏิกิริยาของพ่อค้าที่ค่อย ๆ ฉุนเฉียวขึ้น จนกระทั่งท้องฟ้าเริ่มมืดลง จึงตัดสินใจโยนกุญแจคืน พร้อมทั้งต่อว่าเล็กน้อย ก่อนที่คู่กรณีจะขับรถออกไป
 
       
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.mirror.co.uk