เดนท์สุ มีเดียฯ คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวที Campaign Asia Pacific’s Agency of the Year 2016
logo คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ

เดนท์สุ มีเดียฯ คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวที Campaign Asia Pacific’s Agency of the Year 2016

1,258 ครั้ง
|
16 ธ.ค. 2559

เดนท์สุ มีเดียฯ สร้างประวัติศาตร์ครั้งแรกให้วงการมีเดียเอเจนซี่ไทย

คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวที Campaign Asia Pacific’s Agency of the Year 2016

 

เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) สร้างชื่อเสียงให้กับวงการมีเดียเอเจนซี่ไทย คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากเวทีงานประกาศรางวัล ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้ Campaign Asia Pacific’s Agency of the Year ประจำปี 2016 นับว่าเป็นเอเจนซี่รายแรกของประเทศไทยที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศเหรียญทอง 3 สาขาใหญ่จากเวทีการประกวดรางวัลดังกล่าวได้ ซึ่งในปีนี้ เดนท์สุ มีเดียฯ ทุบสถิติคว้า 2 รางวัลชนะเลิศเหรียญทอง สาขา Creative Agency of the Year” และ สาขา “Media Agency of the Year” และ รางวัลเหรียญบรอนซ์ ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สาขา Southeast Asia Integrated Agency of the Year” มาครองได้สำเร็จ และยิ่งไปกว่านั้น เดนท์สุ มีเดียฯ ยังถูกเสนอชื่อเป็น Finalist เข้าชิงรางวัลในสาขา Digital Agency of the Year” ร่วมด้วย

 

กรุงเทพฯ  – เมื่อเร็วๆนี้ นิตยสารชั้นนำ Campaign Asia Pacific จัดงานประกาศผลรางวัล Campaign Asia Pacific’s Agency of the Year ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2016 ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์ ซึ่งในปีนี้ เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการมีเดียเอเจนซี่ไทย คว้า 2 รางวัลชนะเลิศเหรียญทองจากสาขา Thailand Creative Agency of the Year  และครองแชมป์สองปีซ้อน สาขา Thailand Media Agency of the Year’

 

นอกจากนี้ เดนท์สุ มีเดียฯ ถือเป็นมีเดียเอเจนซี่จากประเทศไทยเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลบรอนซ์ (Bronze) ของระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในสาขา Southeast Asia Integrated Agency of the Year  รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล  Thailand Digital Agency of the Year ประจำปีนี้อีกด้วย นับได้ว่า เดนท์สุ มีเดียฯ เป็นเอเจนซี่ไทยรายแรกที่ได้รับรางวัลใน 3 สาขาใหญ่จากเวทีการประกวดในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 

ซึ่งงานประกาศผลรางวัล Campaign Asia Pacific’s Agency of the Year ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปี 2016 นี้ถูกจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลให้แก่เอเจนซี่ด้านโฆษณาและสื่อสารการตลาดที่มีผลงานโดดเด่นเป็นที่น่ายกย่องและได้รับการยอมรับในระดับสากล

 

 

มร. มิตสึยูกิ นากามูระ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเดนท์สุ มีเดีย ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่เดนท์สุ มีเดียฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชื่อเสียงให้แก่วงการมีเดียเอเจนซี่ไทยได้อีกครั้ง และผมขอขอบคุณ ลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจทุกท่านที่เชื่อมั่น และมอบความไว้วางใจให้เดนท์สุ มีเดียฯ มีโอกาสในการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆจนประสบความสำเร็จได้รับรางวัลอันทรงเกียรติทั้งหมดนี้”

 

มร. ดิ๊ก แวน มอธแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ มร. ทาคากิ ฮิบิโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ. เดนท์สุ มีเดีย ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เป็นตัวแทนของบ.เดนท์สุ มีเดีย ประเทศไทย ขึ้นรับรางวัลจากงานประกาศผลรางวัล Campaign Asia Pacific’s Agency of the Year 2016

อย่างไรก็ดี จากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ เดนท์สุ มีเดียฯ ที่สามารถกวาดทั้ง 3 รางวัลจากเวทีงานประกาศผลรางวัลดังกล่าวมาครอบครองได้สำเร็จ ถือเป็นเครื่องการันตรีความสำเร็จของการทุ่มเทพลังความคิด แรงกาย แรงใจของทีมงานเดนท์สุ มีเดียฯทุกท่านในการสร้างสรรค์ผลงานที่มีประสิทธิภาพและการนำเสนอบริการที่ดีที่สุด หลากหลาย ครบวงจร เพื่อความสำเร็จของลูกค้า

 

ส่วนสำคัญที่ทำให้ เดนท์สุ มีเดียฯ ได้รับรางวัล นั่นคือ การที่เดนท์สุ มีเดียฯ เป็นมากกว่า มีเดียเอนเจนซี่ มีกระบวนการการทำงานร่วมกันและบูรณาการให้บริการแบบองค์รวม (Holistic Communication Solutions) ครบวงจรอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงมีการพัฒนาธุรกิจนวัตกรรมดิจิทัลเพื่อตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครันเท่าทันการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วได้อย่างดีเยี่ยม

 

นอกจากนี้ยังมีการให้บริการที่มีความหลากหลายด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่นเฉพาะตัว อาทิเช่น การนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อการสร้างแบรนด์ให้กับลูกค้า การให้บริการวางกลยุทธ์การสื่อสารที่ดีที่สุด ประกอบกับความเชี่ยวชาญด้านมีเดีย ดิจิทัล และครีเอทีฟจนเป็นที่กล่าวขานและได้รับการยอมรับในระดับสากล ส่งผลให้ เดนท์สุ มีเดียฯ เป็นมีเดียเอเจนซี่ไทยรายแรกที่ได้รับการยกย่องให้ได้รับรางวัลทั้ง 3 สาขาจากเวทีการประกวดครั้งนี้

 

“ชัยชนะครั้งนี้ถือว่าเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการรังสรรค์ผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่น อันเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับวงการมีเดียเอเจนซี่ไทยให้ก้าวไกลมุ่งสู่สากลได้อย่างเต็มภาคภูมิ ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพของการเป็นผู้นำที่มีความเชี่ยวชาญในกลุ่มธุรกิจมีเดียเอเจนซี่ในการให้บริการครบวงจร โดยเน้นการสร้างจุดเด่นและความแตกต่างให้แก่สินค้าและบริการด้วยการประยุกต์ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันทางธุรกิจและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้แก่ลูกค้าได้อย่างลงตัว” มร.นากามูระ กล่าวเพิ่มเติม

 

ยิ่งไปกว่านั้นปีนี้ บริษัทเดนท์สุ มีเดียฯ เป็นบริษัทมีเดียเอเจนซี่จากประเทศไทยรายเดียวที่ได้รับรางวัลบรอนซ์ ในการแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สาขา  Southeast Asia Integrated Agency of the Year  จากเวทีดังกล่าวร่วมด้วย เนื่องจากเดนท์สุ มีเดียฯ มีความมุ่งมั่นให้บริการที่ดีรวมถึงการทำงานเป็นทีมร่วมกันด้วยระบบเน็ตเวิร์คอย่างกลมกลืน อีกทั้ง เดนท์สุ มีเดียฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพภายใต้การให้บริการแบบบูรณาการ  ทำให้เดนท์สุ มีเดียฯ เป็น มีเดียเอเจนซี่ไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลดังกล่าว

 

ทั้งนี้ เดนท์สุ มีเดียฯ เข้ารอบ Finalist ถูกเสนอชื่อชิงรางวัล Thailand Digital Agency of the Year 2016 ในปีนี้อีกด้วย เพราะ ความมุมานะของเดนท์สุ มีเดียฯ ที่ไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมดิจิทัล และเสาะหาแสวงหาเทคโนโลยีในรูปแบบใหม่ๆ มานำเสนอแก่ลูกค้าเพื่อส่งเสริมและผลักดันความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีให้เกิดขึ้นอยู่เป็นรูปธรรมเพื่อให้สอดคล้องตามโมเดลการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ ’ไทยแลนด์ 4.0’ ที่มุ่งเน้นการนำเอานวัตกรรมดิจิทัลมาเป็นเครื่องมือสำคัญในการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจเพื่อยกระดับองค์กรให้เติบโตได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน

 

“ท้ายนี้ รางวัลทั้งหมดที่เดนท์สุ มีเดียฯ ได้รับเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะเดนท์สุ มีเดียฯ ยังมีสิ่งที่ท้าทายอีกมากที่พร้อมจะพัฒนาต่อไปในอนาคต ผมเชื่อว่า รางวัลทุกรางวัลที่เราได้รับจากเวทีอันทรงเกียรติครั้งนี้จะเป็นเครื่องยืนยันและแทนทุกคำสัญญาในการรักษามาตรฐานการให้บริการในระดับสากลที่เราจะมอบให้แก่ลูกค้าของเราต่อเนื่องตลอดไป”มร.นากามูระกล่าวทิ้งท้าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง