ลาสิกขาแล้ว! 'น็อต อัครณัฐ' ยันไม่มีเจตนาบวชหนีคดี พร้อมทำตามเงื่อนไขศาล
logo ข่าวอัพเดท

ลาสิกขาแล้ว! 'น็อต อัครณัฐ' ยันไม่มีเจตนาบวชหนีคดี พร้อมทำตามเงื่อนไขศาล

ข่าวอัพเดท : เมื่อวานนี้ (14 ธ.ค.59) ผู้จัดการส่วนตัวของ น็อต อัครณัฐ ได้โพสต์รูปภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งระบุว่า น็อต,กราบรถกู,ลาสิกขา,กฎหมาย,คดีความ,อุบัติเหตุ,แชร์ออฟเดอะเดย์,บวช

4,842 ครั้ง
|
15 ธ.ค. 2559
 
       ความคืบหน้ากรณี  'น็อต อัครณัฐ' นักแสดงและพิธีกรหนุ่มที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายกิตติศักดิ์ หรือบอย สิงโต คนขับรถจักรยานยนต์ หลังเกิดอุบัติเหตุขับเฉี่ยวชนกันบนถนน  และเกิดเป็นคดีความที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากประชาชน ซึ่งต่อมา น็อต อัครณัฐ ได้ตัดสินใจอุปสมบท เพื่อไถ่โทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ไร่เชิงตะวัน จ.เชียงราย โดยมีท่าน ว. วชิรเมธี เป็นผู้ทำการอุปสมบทให้
 
       ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.59 พระน็อต อัครณัฐ ซึ่งยังไม่ได้ลาสิกขา เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแล้วที่ สน.ยานนาวา โดยได้รับอนุญาตให้ใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 1 หมื่นบาท ประกันตัวออกไป ก่อนที่โยมพ่อได้นิมนต์พระน็อต เข้ากรุงเทพ เพื่อไปกราบลาพระชั้นผู้ใหญ่ พร้อมระบุว่าอาจลาสิกขาบท เพื่อไปต่อสู้ทางคดีตามกฎหมาย
 
      ล่าสุด เมื่อวานนี้ (14 ธ.ค.59) ผู้จัดการส่วนตัวของ น็อต อัครณัฐ ได้โพสต์รูปภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งระบุว่า
 
"น็อตลาสิกขาเรียบร้อยแล้ว น็อต อัครณัฐ ได้บวชเรียนตามความตั้งใจ และได้ลาสิกขาแล้วก่อนวันที่ขออนุญาตไว้กับทางตำรวจเป็นเวลากว่าหนึ่งเดือนตามข้อตกลงไม่ได้มีเจตนาหลบหนีตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด.. จากนี้ไปจะขอใช้ชีวิตอย่างสงบและพร้อมทำตามเงื่อนไขของศาลตามที่ตกลงไว้ทุกประการ ขอบคุณครับ"
 
 
 

น็อตลาสิกขาเรียบร้อยแล้ว " น็อต อัครณัฐ ได้บวชเรียนตามความตั้งใจ และได้ลาสิกขาแล้วก่อนวันที่ขออนุญาตไว้กับทางตำรวจเป็นเวลากว่าหนึ่งเดือนตามข้อตกลงไม่ได้มีเจตนาหลบหนีตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด.. จากนี้ไปจะขอใช้ชีวิตอย่างสงบและพร้อมทำตามเงื่อนไขของศาลตามที่ตกลงไว้ทุกประการ ขอบคุณครับ

A photo posted by Buffble (@buffble) on

 
 
 
 
 
  ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง