AIS เล่าเรื่องราวเตือนใจเกี่ยวกับ “ความทรงจำกับคนที่เรารัก” ซึ่งบางครั้งเราอาจนึกไม่ถึง
logo คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ

AIS เล่าเรื่องราวเตือนใจเกี่ยวกับ “ความทรงจำกับคนที่เรารัก” ซึ่งบางครั้งเราอาจนึกไม่ถึง

คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ : แพ็กเกจ เลิฟ เลิฟ ที่ เอไอเอส โปรโมทในแคมเปญนี้ ทำให้เราสามารถโทรหากันได้ฟรี 24 ชั่วโมง โดยจ่ายเพียงเดือนละ 99 บาท พร้อมรับเน ais,love,เน็ตฟรี3GB,โทรฟรี24ชม

36,965 ครั้ง
|
16 ธ.ค. 2559
ปัจจุบันชีวิตคนทำงานเต็มไปด้วยความเร่งรีบ วุ่นวาย และการแข่งขัน เพื่อหวังจะได้ก้าวหน้าในชีวิต หลายคนต้องมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย หลายคนต้องห่างไกลคนรัก หลายคนใช้ชีวิตในที่ทำงานมากกว่าอยู่กับคนที่เรารักเพื่อหวังสร้างอนาคตที่ดี จนบางครั้งได้ลืมไปว่า...เราได้ใช้เวลากับคนที่เรารักน้อยลงไปมากแค่ไหน และเมื่อถึงวันหนึ่งที่อะไรเปลี่ยนไป ก็สายเกินกว่าที่จะเรียกช่วงเวลานั้นย้อนกลับคืนมาได้อีก
 
เอไอเอส หยิบยกเรื่องราวชีวิตคนเมือง เกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครอบครัว เล่าผ่านคลิป “Unforgettable” เพื่อกระตุ้นเตือนให้คนในสังคมที่อาจละเลยที่จะให้เวลากับคนรอบข้าง ได้กลับมาใช้เวลาดูแลคนที่เรารักให้มากขึ้น เพื่อรักษาความทรงจำดีดีร่วมกันก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป
 
เรื่องราวของครอบครัวที่สูญเสียพ่อผู้เป็นเสาหลักของบ้าน มีเพียงสองแม่ลูกที่รักและคอยดูแลซึ่งกันและกันมาโดยตลอด จนกระทั่งวันหนึ่ง แม่มีอาการป่วยด้วยโรคอัลไซเมอร์ จึงเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตของลูก และอาจเป็นความสูญเสียที่สำคัญที่สุดในชีวิต เธอจึงพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ “ทุกนาทีมีค่าที่สุด กับคนพิเศษที่สุดของเธอ”
 
 
 
หลังจากได้ดูคลิปแล้วหลายคนถึงกลับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และสะกิดเตือนให้เราหันกลับมามองดูตัวเองว่าหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับเราจะเป็นอย่างไร เราได้ให้เวลาคนที่เรารักกันรึยัง ซึ่งคลิปที่ เอไอเอส ทำออกมา ได้สื่อเข้าไปถึงใจใครหลายคน เล่าถึงความสำคัญในการใช้เวลา และสร้างความทรงจำดีๆร่วมกัน แทนที่จะมุ่งบอกรายละเอียดแพ็กเกจเพียงอย่างเดียว ซึ่ง แพ็กเกจ เลิฟ เลิฟ ที่ เอไอเอส โปรโมทในแคมเปญนี้ เพียงแค่เปิดเบอร์ใหม่เพิ่ม ก็ทำให้เราสามารถโทรหากันได้ฟรี 24 ชั่วโมง โดยจ่ายเพียงเดือนละ 99 บาท พร้อมรับเน็ตเพิ่มได้อีก 3GB แต่สิ่งที่เหนือกว่าความประหยัดในการโทรหาคนที่เรารัก มันคือสิ่งที่เราลืมมันไปจริงๆ นั่นคือการทำทุกวันให้เป็นความทรงจำที่ดีที่สุด เหมือนที่เอไอเอสได้ผลิตงานชิ้นนี้มาเตือนใจเรานั่นเอง
 
สำหรับผู้ที่สนใจสมัครแพ็กเกจ Love Love สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ais.co.th/postpaid/packagelovelove และสมัครได้ที่ AIS Shop และ Telewiz ทุกสาขา  
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง