ชายอินโดฯ หอบเงินเก็บออมจากการขายของข้างถนน ซื้อไอโฟนให้ลูกสาว ยืนกรานไม่ไปโรงเรียนหากไม่ได้!
logo ข่าวอัพเดท

ชายอินโดฯ หอบเงินเก็บออมจากการขายของข้างถนน ซื้อไอโฟนให้ลูกสาว ยืนกรานไม่ไปโรงเรียนหากไม่ได้!

ข่าวอัพเดท : ชายชราใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเหนื่อยล้า ได้นำเงินที่ตนเองเก็บออมจากการขายชาข้างถนน มาซื้อไอโฟน (iPhone 6s) ให้กับลูกสาวของเขา หลังจา

32,637 ครั้ง
|
14 ธ.ค. 2559
 
     แม้ว่าความรักและหน้าที่ความเป็นพ่อ มักมีมอบให้ลูกอย่างไม่สิ้นสุดเสมอ แต่ล่าสุดโลกออนไลน์ประเทศอินโดนีเซีย เริ่มตั้งข้อสงสัยถึงขีดจำกัดในเรื่องดังกล่าว หลังจากที่มีเรื่องราวของชายชราคนหนึ่งถูกเผยแพร่ออกมา 
 
    โดยชายคนดังกล่าวมีใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเหนื่อยล้า เขาได้นำเงินที่ตนเองเก็บออมจากการขายชาข้างถนน มาซื้อไอโฟน (iPhone 6s) ให้กับลูกสาวของเขา หลังจากที่เธอไม่ยอมไปโรงเรียน โดยอ้างว่ารู้สึกอายเพื่อน เนื่องจากเธอไม่มีสมาร์ทโฟนใช้ และยืนกรานว่าจะไม่ไปโรงเรียนหากว่าไม่ได้มัน
 
 
<iframe src="https://www.facebook.com/plugins/post.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fvideoviraldotcom%2Fposts%2F598125137041647&width=500" width="500" height="745" style="border:none;overflow:hidden" scrolling="no" frameborder="0" allowTransparency="true"></iframe>
 
 
 
 
        ผู้คนต่างสะเทือนใจต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น เนื่องจากแม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเป็นอีกครั้งที่พิสูจน์ว่า ความรักของพ่อ-แม่ไม่มีเงื้อนไขและไม่มีสิ้นสุด แต่ก็ยังสะท้อนถึงค่านิยมในปัจจุบัน ที่วัตถุเริ่มเข้ามามีบทบาทสำคัญกว่าความรู้สึกของคนใกล้ตัวเสียแล้ว
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.stomp.com.sg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง