logo ข่าวอัพเดท

ตร.เยอรมันจับแก๊งอันธพาลในคลิปถีบเหยื่อสาวตกบันไดได้แล้ว หลังบอดี้การ์ด 'เลดี้ กาก้า' ให้เงินนำจับ

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว metro รายงานข่าวความคืบหน้ากรณีชายถีบหญิงสาวแปลกหน้าขณะเดินลงบันไดในสถานีรถไฟใต้ดินของกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ถูกตำรวจจ เลดี้,กาก้า,ตำรวจ,จับ,ถีบ,คลิป,แก๊งอันธพาล,ตกบันได

34,075 ครั้ง
|
14 ธ.ค. 2559

สำนักข่าว metro รายงานข่าวความคืบหน้ากรณีชายถีบหญิงสาวแปลกหน้าขณะเดินลงบันไดในสถานีรถไฟใต้ดินของกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ถูกตำรวจจับกุมตัวได้แล้วหลังบอดี้การ์ดของนักร้องดัง เลดี้ กาก้า และดาราดัง แองเจลิน่า โจลี่ ตั้งเงินรางวัลนำจับกว่า 7.5 หมื่นบาท

 

ข่าวอัพเดท : ตร.เยอรมันจับแก๊งอันธพาลในคลิปถีบเห

 

คลิปวิดีโอที่ได้จากกล้องวงจรปิดแสดงภาพน่าตกใจซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ขณะแก๊งอันธพาลเตะหญิงสาววัย 26 ปี จนเสียหลักพลัดตกจากบันได แต่แม้ว่าจะมีภาพคนร้ายปรากฏออกมาชัดเจน แต่คดีความกลับไม่คืบหน้า จนกระทั่ง Michael Kuehr วัย 54 ปี ประกาศตั้งเงินรางวัลนำจับให้แก่ผู้ที่แจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ

 

ข่าวอัพเดท : ตร.เยอรมันจับแก๊งอันธพาลในคลิปถีบเห

 

Michael บอกว่าเขารู้สึกรับไม่ได้เมื่อได้เห็นหญิงสาวคนดังกล่าวถูกถีบจนล้มลงแบบนั้น เพราะบ้านเมืองยังมีกฎหมาย และตัวเขาเองก็ขอสนับสนุนการทำงานของตำรวจ โดยภายหลังที่ประกาศเงินนำจับออกไปก็ได้รู้เบาะแสที่มีประโยชน์ เขาจึงได้ส่งมันต่อไปให้ตำรวจ นำมาสู่การจับกุมตัวคนร้ายทั้งหมดได้ในที่สุด

 

ข่าวอัพเดท : ตร.เยอรมันจับแก๊งอันธพาลในคลิปถีบเห

Michael Kuehr 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง