สัมผัสรสชาติที่จะพาคุณเดินทางสู่ญี่ปุ่นด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้า  ที่ โออิชิ อีทเทอเรียม
logo คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ

สัมผัสรสชาติที่จะพาคุณเดินทางสู่ญี่ปุ่นด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้า ที่ โออิชิ อีทเทอเรียม

3,931 ครั้ง
|
14 ธ.ค. 2559

“โออิชิ อีทเทอเรียม” นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น แห่งแรกในเมืองไทย อีกขั้นของการรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ ระหว่าง วัตถุดิบชั้นเลิศ (Eat) ประสบการณ์ (Explore) และความพิถีพิถัน (Premium) จนกลายมาเป็น Oishi Eaterium ในที่สุด

 


 

ด้วยความพิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนการคัดเลือกวัตถุดิบและกรรมวิธีการทำ  เมนูจากโออิชิ อีทเทอเรียม คุณจะได้สัมผัสรสชาติของวัตถุดิบทุกคำ อาทิ

 

 

ข้าวปั้นหน้าเอ็นกาวะ,ครีบปลาตาเดียวที่ใช้ในการว่ายน้ำจึงมีคอลลาเจนและมันปลายิ่งโดนเผาไฟเล็กน้อย  กลิ่นเขม่าเคล้ามันปลาวางบนข้าวญี่ปุ่นปรุงรสพอดีคำ จึงทั้งมันและชุ่มช่ำ

 

 

ท้องปลาแซลมอน ซาชิมิ ,เนื้อส่วนท้องจะมีมันปลาแทรกเยอะเป็นพิเศษจึงทำให้เนื้อแซลมอนนุ่มและมีรสหวาน

 

 

ซุปเย็นปูอลาสก้า,การผสานอาหารหวานและอาหารคาวด้วยการเติมเจลาตินเข้าไปในซุป อีกทั้งขั้นตอนที่พิถีพิถันก่อนที่เจลลาตินจะเซทตัวต้องระวังไม่ให้เนื้อปูนอนก้นเพื่อให้เนื้อปูอยู่ในทุกอณูของซุปเย็น

 

 

ปลาฮาลิบัทย่างราดซอสมิโซะชาเขียว,ปลาฮาลิบัทชั้นดีมีรสหวานเนื้อแน่นสีขาวราวหิมะถูกราดด้วยซอสตำรับเฉพาะที่รังสรรค์จากซุปมิโซะและชาเขียว

 

 

 

 

นอกจากนั้นยังมี เทมากิ ปูนิ่มทอด, โคโระเกะปูอลาสก้าชีส, คากิโกริ เมล่อนญี่ปุ่น, เครปเค้ก ซอสเสาวรส เป้นต้น

EAT วัตถุดิบชั้นดี รสชาติเยี่ยม ส่วนผสมของความสร้างสรรค์ผสานกับวัฒนธรรมการกินของญี่ปุ่น อย่างกลมกล่อมลงตัวทำให้ผู้ทานได้รับรู้ ดื่มด่ำ ผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า

Explore บรรยากาศชวนให้ลุกขึ้นมาสนุกเพลิดเพลินไปกับเส้นทางแห่งรสชาติที่หลากหลาย เปิดโอกาสให้ได้ลอง ได้ทำและได้ร่วมมีประสบการณ์ในสีสันบรรยากาศแบบญี่ปุ่นแท้ๆ

Premium มาตรฐานชั้นสูงทั้งคุณภาพและความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตามวิถีของชาวอาทิตย์อุทัย

โออิชิ อีทเทอเรียม ขอเชิญทุกท่านเดินทางสู่ญี่ปุ่นผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า แห่งแรกในเมืองไทย ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 โดยจะเปิดให้บริการ 11:00 น.- 09:00 น.  ราคาสุทธิอยู่ที่ 659บาท/ท่าน สามารถทานได้ 1ชั่วโมง 45 นาที ทั้งนี้จะมีการแสดงโชว์เทปันยากิและโชว์ขึ้นปลาเสิร์ฟให้ทานกันสดๆ รวมทั้งหมด  4 รอบด้วยกัน