ตร.กำแพงเพชร รวบ 1 ใน 2 คนร้ายข่มขืนแหม่มครูสาวสอนภาษาอังกฤษ
logo ข่าวอัพเดท

ตร.กำแพงเพชร รวบ 1 ใน 2 คนร้ายข่มขืนแหม่มครูสาวสอนภาษาอังกฤษ

5,938 ครั้ง
|
13 ธ.ค. 2559
     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. เวลาประมาณ 03.00 น. ตำรวจ สภ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร รับแจ้งจากหญิงชาวแอฟริกาใต้ อายุ 35 ปี เป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขต อ.พรานกระต่าย ว่าถูกคนร้าย 2 คนลวงไปข่มขืนในทุ่งนา ต่อมา พ.ต.อ.สืบพงษ์ กลิ่นสุคนธ์ ผกก.สภ.พรานกระต่าย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามที่ครูสาวให้การ พบว่ามีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์พาครูสาวไป โดยคนผู้ขับขี่ทราบชื่อต่อมาว่านายสมศักดิ์ สุรเดช อายุ 24 ปี จึงสนธิกำลังไปควบคุมตัวได้ที่บ้านมาสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นนายสมศักดิ์ให้การรับสารภาพต่อมา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายสมศักดิ์ไปชี้ที่เกิดเหตุ คือบริเวณกลางทุ่งนาบ้านนาถัง หมู่ 7 ต.ถ้ำกระต่ายทอง โดยระบุว่าเป็นผู้ดูต้นทาง ส่วนคนที่ข่มขืนคือนายอภิสิทธิ์ สหะชาติ อายุ 29 ปี 
 
     ล่าสุด พ.ต.อ.เฉลิมพล จินตรัตน์ ผู้บังคับการตรวจภูธร จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า คดีนี้หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดลงมาช่วยสืบสวนหาตัวคนร้าย ซึ่งต่อมาก็สามารถจับตัวนายสมศักดิ์ได้ ส่วนผู้ที่ลงมือข่มขืนขณะนี้หลบหนีเข้ากรุงเทพไปแล้ว จึงไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุเกลี้ยกล่อมแม่ของผู้ก่อเหตุติดติดให้มอบตัว หลังดูที่เกิดเหตุแล้วได้นำตัวไปที่ห้องสืบสวน สภ.พรานกระต่าย โดยทางตำรวจได้นำตัวครูสาวชาวต่างชาติที่เสียหายมาสอบสวนในรายละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้ให้นายสมศักดิ์ยืนปะปนกับผู้อื่นอยู่นอกห้องสืบสวน พร้อมทั้งให้ผู้เสียหายชี้ตัว ซึ่งครูสาวชาวต่างชาติสามารถชี้ตัวนายสมศักดิ์ได้ถูกต้อง 
 
     ด้านนายสมศักดิ์ ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุตนนั่งดื่มสุรากับนายนายอภิสิทธิ์ หลังจากนั้นตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยมีนายอภิสิทธิ์นั่งซ้อนท้ายเพื่อไปบ้านเอาเงินมาซื้อเหล้าดื่มต่อ ระหว่างทางพบครูสาวชาวต่างชาติผิวขาว รูปร่างเล็ก หน้าตาสวยงาม นายอภิสิทธิ์จึงให้ตนจอดรถเพื่อเข้าไปสอบถาม ทราบว่าครูสาวจะไปที่สถานีขนส่ง นายอภิสิทธิ์จึงชักชวนว่าจะไปส่ง ครูสาวชาวต่างชาติไว้ใจจึงขึ้นรถมานั่งด้านหน้า โดยมีตนเป็นคนขับ ส่วนนายอภิสิทธิ์นั่งซ้อนท้าย จากนั้นนายอภิสิทธิ์ให้พาวนไปตามถนนสายต่าง แล้วบังคับให้ตนไปที่ที่เกิดเหตุ
 
     จากนั้นนายอภิสิทธิ์ก็ได้ลงมือทำร้ายครูสาว โดยการชกที่ท้อง 2-3 ครั้งจนเงียบไป จากนั้นนายอภิสิทธิ์ได้ไล่ให้ตนไปดูต้นทาง หลังจากที่ใช้เวลาข่มขืนอยู่นานจนเสร็จ จึงพาครูสาวมาส่งในตลาดแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง