ตร.แปดริ้วรวบคนร้าย 2 พ่อลูก ลักมิเตอร์น้ำประปา ทำชาวบ้าน 3 อำเภอเดือดร้อน
logo ข่าวอัพเดท

ตร.แปดริ้วรวบคนร้าย 2 พ่อลูก ลักมิเตอร์น้ำประปา ทำชาวบ้าน 3 อำเภอเดือดร้อน

3,893 ครั้ง
|
13 ธ.ค. 2559
     เมื่อเวลา 11.30 น. พันตำรวจเอก นิพนธ์ คล้ายสิงห์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนภูดาษ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ควบคุมตัวนายประเสริฐ แก้วนอก อายุ 46 ปี และบุตรชายอายุ 18 ปี ได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน หมู่ 3 ต.หนองตีนนก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกันรักทรัพย์ในเวลากลางคืน และรับของโจร โดยการขโมยมิเตอร์น้ำประปาของชาวบ้านในพื้นที่ 3 อำเภอ คือ อ.เมืองฉะเชิงเทรา อ.บ้านโพธิ์ และอ.บางปะกง 
 
     ด้านพันตำรวจเอกนิพนธ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้มีชาวบ้านเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์จำนวนมากว่ามิเตอร์น้ำประปาหาย จึงได้สั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ออกหาข่าว จนกระทั่งกลางดึกคืนวันที่ 13 ธ.ค.  พบผู้ต้องสงสัยกำลังทำการเคลื่อนย้าย ตู้คอมแอร์ในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 1 ต.คลองประเวศ อ.บ้านโพธิ์ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบพร้อมแสดงตัวเข้าจับกุม ทำให้พบมิเตอร์น้ำประปา จำนวน 9 อัน และอุปกรณ์สำหรับตัดมิตเตอร์น้ำ อยู่บริเวณด้านท้ายรถกระบะ จึงได้ทำการตรวจยึด พร้อมควบคุมตัวมายังสานีตำรวจ
 
     จากการสอบถาม นายประเสริฐ แก้วนอก ผู้ต้องหา ได้ยอมรับสารภาพว่า ร่วมกับลูกชายทำการลักขโมยเครื่องคอมแอร์ และมิเตอร์น้ำประปาในหลายพื้นที่ จะอาศัยช่วงเวลากลางดึกหรือสังเกตบ้านที่ไม่มีคนอยู่ ก่อนจะขโมยแล้วนำมาขายเปลี่ยนเป็นเงินนำมาใช้ในครอบครัว 
 
     เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหา ในคดีร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และรับของโจร ก่อนส่งนำเนินคดีตามกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง