'แต้ว-มิว' เข้าให้ปากคำตำรวจเชียงใหม่คดีซ้อมลูกนายพลกว่า 4 ชม. ปัดให้สัมภาษณ์ขึ้นเครื่องกลับ กทม. ทันที
logo ข่าวอัพเดท

'แต้ว-มิว' เข้าให้ปากคำตำรวจเชียงใหม่คดีซ้อมลูกนายพลกว่า 4 ชม. ปัดให้สัมภาษณ์ขึ้นเครื่องกลับ กทม. ทันที

274,604 ครั้ง
|
09 ธ.ค. 2559
     เมื่อเวลา 12.30 น.  “แต้ว"ณฐพร เตมีรักษ์ และ “มิว" นิษฐา จิรยั่งยืน สองนางเอกชื่อดัง พร้อมผู้จัดการส่วนตัว ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ ตามหมายเรียกเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยานคดีที่ “บอล" กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนของดาราสาว "อุ้ม ลักขณา" พร้อมพวกรวม 4 คน ตกเป็นผู้ต้องหารุมทำร้ายร่างกายลูกชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเหตุเกิดที่ร้านมาลิน สกาย เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยหลังจากเดินทางถึงได้เข้าห้องสอบสวนเพื่อให้ปากคำทันที
 
     ต่อมาเวลาประมาณ 16.15 น. ภายหลังจากการเข้าปากคำนานเกือบ 4 ชั่วโมง “แต้ว ณฐพร” และ “มิว นิษฐา ” ได้ออกห้องสอบปากคำด้วยท่าทีปกติและมีรอยยิ้ม อย่างไรก็ตามทั้งคู่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีแต่เพียงผู้จัดการส่วนตัวที่เป็นผู้ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเข้าให้ปากคำในครั้งนี้ โดยระบุว่าให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่“แต้ว” กล่าวสั้นๆว่า “ขอบคุณค่ะ” ก่อนที่จะขึ้นรถตู้ที่รอรับเพื่อเดินทางไปขึ้นเครื่องบินกลับกรุงเทพฯ ในวันเดียวกันนี้
 
     สำหรับการเข้าให้ปากคำในฐานะพยานของ “แต้ว” และ “มิว” ในครั้งนี้ ทำให้มีดารานักแสดงเข้าให้ปากคำรวมทั้งสิ้นแล้ว 4 คน จากทั้งหมด 11 คน โดยก่อนหน้านี้คือ “อุ้ม ลักขณา” แฟนสาวของ “บอล กฤษณะ” และดารานักแสดงหนุ่มชื่อดัง “หมาก" ปริญ สุภารัตน์” ได้เข้าให้ปากคำไปแล้ว เหลืออีก 7 คน ที่ตำรวจจะมีการเชิญตัวเข้าให้ปากคำในฐานะพยานต่อไป