(คลิป) ตร.สหรัฐฯ ลั่นไกยิงชายผิวสีไร้อาวุธ อัยการชี้เป็นการป้องกันตัวขณะปฏิบัติหน้าที่
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) ตร.สหรัฐฯ ลั่นไกยิงชายผิวสีไร้อาวุธ อัยการชี้เป็นการป้องกันตัวขณะปฏิบัติหน้าที่

ข่าวอัพเดท : คลิปวีดีโอแสดงภาพเหตุการณ์ เมื่อคืนวันที่ วันที่ 1 พ.ย.ที่ผานมา ขณะที่ Jerime Mitchell หยุดรถของเขาบนถนนเส้นหนึ่งในสหรัฐฯ เนื่องจากเ ตำรวจ,ยิง,คนผิวสี,ทำเกินกว่าเหตุ,ป้องกันตัว,ต่อต้าน,บาดเจ็บ,อัมพาต,คลิปวีดีโอ

8,539 ครั้ง
|
09 ธ.ค. 2559
 
       คลิปวีดีโอแสดงภาพเหตุการณ์ เมื่อคืนวันที่ วันที่ 1 พ.ย.ที่ผานมา ขณะที่ 'Jerime Mitchell' หยุดรถของเขาบนถนนเส้นหนึ่งในสหรัฐฯ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ 'Lucas Jones' ระบุว่าไฟท้ายด้านบนป้ายทะเบียนรถเขาไม่ทำงาน ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย และอาจจะต้องเสียค่าปรับประมาณ 70 ปอนด์
 
     แต่เรื่องราวกลับไม่จบแค่นั้น เมื่อพวกเขาเริ่มใช้กำลังต่อกัน ก่อนจบลงด้วยการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชักปืนออกมายิงคู่ชายคนดังกล่าวในระยะประชิด ลูกปืนผังเข้าที่ลำคอของเขา แต่เขายังคงพยายามกลับเข้าไปภายในรถและขับหลบหนีไป
 
     'Jerime Mitchell' เข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล และทราบข่าวร้ายจากแพทย์ว่าเขาเป็นอัมพาต โดยเขากล่าวถึงความรู้สึกว่า "ผมไม่มีอาวุธ ผมไม่เคยทำร้ายเจ้าหน้าที่หรือสุนัขของเขา แต่ตอนนี้ชีวิตของผมกลับต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล "
 
 
 
 
 
     ล่าสุด คณะลูกขุนตัดสินว่าการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 'Lucas Jones' ถือเป็นการป้องกันตัว เนื่องจากอีกฝ่ายมีท่าทีต่อต้าน และยังอ้างว่าภายในรถของ 'Jerime Mitchell' อาจมียาเสพติด จึงต้องขับหลบหนีไป
 
     ขณะที่ นักวิจารณ์ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อคำตัดสินดังกล่าว ระบุว่า 'Jerime Mitchell'  ไม่ได้รับเชิญให้เข้ามาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่ออัยการ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.mirror.co.uk