(คลิป) แท็กทีมเล่นใหญ่! วัยรุ่นเปรูจัดฉากอาละวาดกลางเมือง ฉุนถูกแฟนสาวสวมเขา แอบกิ๊กเพื่อนสนิทที่หล่อกว่า
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) แท็กทีมเล่นใหญ่! วัยรุ่นเปรูจัดฉากอาละวาดกลางเมือง ฉุนถูกแฟนสาวสวมเขา แอบกิ๊กเพื่อนสนิทที่หล่อกว่า

ข่าวอัพเดท : ชายหนุ่มชาวเปรูถือของขวัญและโปสเตอร์สีชมพู เดินอยู่ระหว่างทางที่จะไปพบแฟนสาวของเขา โดยมีเพื่อนคอยบันทึกคลิปวีดีโอช่วงเวลาแห่งความโรแ เปรู,จัดฉาก,นอกใจ,ทะเลาะวิวาท,คู่รัก,เพื่อนสนิท,คลิปวีดีโอ

11,883 ครั้ง
|
08 ธ.ค. 2559
 
      คลิปวีดีโอแสดงภาพเหตุการณ์ ขณะที่หนุ่มชาวเปรูถือของขวัญและโปสเตอร์สีชมพู เดินอยู่ระหว่างทางที่จะไปพบแฟนสาวของเขา โดยมีเพื่อนคอยบันทึกคลิปวีดีโอช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกนี้
 
      แต่เรื่องราวไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเขาเห็นว่าแฟนสาวกำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งชายคนนั้นเป็นเพื่อนสนิทของเขาเอง ด้วยความโกรธเขาจึงเริ่มขว้างปาของขวัญที่เตรียมมาให้เธอ พร้อมทั้งตะโกนต่อว่าและพยายามตรงเข้าทำร้ายร่างกายเพื่อนที่หักหลังเขา
 
      เหตุการณ์เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ประชาชนต่างพากันมามุงดู และท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาพาเขาออกไป เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตรายจากความรุนแรง
 
 
 
 
 
     หลังจากคลิปวีดีโอถูกเผยแพร่ลงบนสื่อสังคมออนไลน์ มีผู้รับชมมากกว่า 2.5 ล้านครั้ง ซึ่งชาวเน็ตส่วนมากต่างแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า ฝ่ายหญิงล้อเล่นกับความรู้สึกของมนุษย์ ในขณะที่ฝ่ายชายมีความรักที่แท้จริง
 
    แต่!!! ล่าสุดพวกเขาได้ออกมาอธิบายว่า คลิปวีดีโอดังกล่าวเป็นเรื่องราวที่ถูกจัดฉากขึ้นมา และพวกเขาก็เพียงแค่แสดงตามบทบาท รวมทั้งฝูงชนและนักเรียนที่มามุงดูเหตุการณ์ด้วย
 
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.mirror.co.uk