วิจารณ์สนั่น! คลิป 'ท่านประธาน' ตบหน้า จนท.สาวสุพรรณ ก่อนเปิดศึกวิวาทดุเดือด
logo ข่าวอัพเดท

วิจารณ์สนั่น! คลิป 'ท่านประธาน' ตบหน้า จนท.สาวสุพรรณ ก่อนเปิดศึกวิวาทดุเดือด

118,311 ครั้ง
|
08 ธ.ค. 2559
 
        เมื่อวานนี้ (7 ธ.ค.59) เพจเฟชบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิปวีดีโอพร้อมข้อความระบุว่า "คลิปฉาว!!! ณ หน่วยงานชื่อดังแห่งหนึ่ง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี @Phongnuwat Dahom"
 
      เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่งซึ่งถูกเรียกว่า 'ท่านประธาน' โต้เถียงกับพนักงานสาวประเด็นถูกโทรถามว่าจะเข้าร่วมงานกินเลี้ยงของนายอำเภอหรือไม่ ซึ่งวันดังกล่าวตรงกับวันที่บ้านของตนเองจัดงานพอดี อีกทั้งยังรู้สึกไม่พอใจที่พนักงานทุกคนต่างไปงานของนายอำเภอหมด จึงทำให้รู้สึกเหมือนไม่ได้รับความสำคัญ
 
       ต่อมา 'ท่านประธาน' ได้เริ่มพูดจาด้วยคำหยาบคายต่อพนักงานสาวอีกคนหนึ่ง ซึ่งนั่งทำงานอยู่ภายในห้องเดียวกัน โดยกล่าวว่า “…อีกตัวนึง” ทำให้พนักงานสาวซึ่งถูกกล่าวถึงรู้สึกไม่พอใจ จึงถามกลับว่า “ประธานทำไมถึงขึ้นตัวแบบนี้” พร้อมทั้งเดินมาเผชิญหน้าด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ก่อนท้าว่า "ตบสิๆ" ทันใดนั้นท่านประธานก็ตบเข้าที่ใบหน้าของเธออย่างรุนแรง จนเพื่อนพนักงานคนแรกต้องเข้ามาช่วยห้าม
 
     แต่ทั้งสองคนยังคงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง โดยฝ่ายพนักงานสาวกล่าวว่า "ประธานเรียกหนูว่าตัวทำไม หนูไม่ใช่สัตว์ ประธานเจอหนูแน่ ประธานตบหนูทำไม" ฝ่ายท่านประธานจึงสวนกลับว่า "ท้าทำไม ทำไมจะเรียกตัวไม่ได้" พนักงานสาวจึงระบายด้วยความอัดอั้นว่า "ทำงานที่นี่ ไม่ใช่ขี้ข้า หนูไม่ยอมหรอก ลงไม้ลงมือแบบนี้เจอหนูแน่ "
 
     ก่อนที่คลิปวีดีโอจะจบลงไปท่านประธานได้ท้าว่า "ไม่ยอมก็ไปแจ้งความเลย แล้วก็ไม่ต้องอยู่ที่นี่" ซึ่งพนักงานสาวก็ได้สวนกลับทันทีว่า "แจ้งแน่"
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง