(คลิป) ชาวเน็ตกังขา คลิปชายแอฟริกาปลุกเด็กจากความตาย อ้างได้รับพรจากพระเจ้า
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) ชาวเน็ตกังขา คลิปชายแอฟริกาปลุกเด็กจากความตาย อ้างได้รับพรจากพระเจ้า

ข่าวอัพเดท : ภายในโบสถ์เมืองพริทอเรีย ประเทศแอฟริกาใต้ Shepherd Bushiri นักเทศน์ซึ่งอ้างว่าเขาสามารถช่วยปลุกเด็กคนหนึ่งให้ฟื้นขึ้นมาได้ แม้ว่าจะไ แอฟริกาใต้,นักเทศน์,เสียชีวิต,ชุปชีวิต,ฟื้น,กล่าวอ้าง,ความเชื่อ,คลิปวีดีโอ

23,140 ครั้ง
|
08 ธ.ค. 2559
 
       คลิปวีดีโอแสดงภาพเหตุการณ์ภายในโบสถ์เมืองพริทอเรีย ประเทศแอฟริกาใต้ ขณะที่ 'Shepherd Bushiri' นักเทศน์ซึ่งอ้างว่าเขาสามารถช่วยปลุกเด็กคนหนึ่งให้ฟื้นขึ้นมาได้ แม้ว่าจะได้รับยืนยันการเสียชีวิตจากแพทย์แล้วก็ตาม
 
     โดยเขาได้อุ้มเด็กคนดังกล่าวขึ้น ก่อนที่จะเดินเซไปมาคล้ายคนที่หมดแรง และล้มลงบนพื้นหลานครั้ง ในขณะเด็กยังคงไม่รู้สึกตัว ทั้งนี้ในคลิปวีดีโอไม่ได้ฉายต่อเนื่องแสดงให้ตอนที่เด็กฟื้นขึ้นมาจากความตาย ตามที่เขาได้กล่าวอ้าง แต่กลับตัดภาพมาในช่วงเวลาที่เด็กนั่งอยู่บนขาพ่อแล้ว จึงทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
 
 
 
 
      ทั้งนี้ 'Shepherd Bushiri'  เคยกล่าวอ้างว่าพระเจ้าทรงนำพาเขาขึ้นเครื่องบินที่ไม่มีใครได้รับอนุญาต อีกทั้งยังเคยเผยแพร่คลิปวีดีโอที่อ้างว่าตนเองสามารถเดินบนอากาศได้อีกด้วย ซึ่งได้มีชาวเน็ตออกมาตั้งข้อสังสัยว่าคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกตัดต่อ เนื่องจากมีจุดความผิดปกติหลายอย่าง
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.mirror.co.uk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง