(คลิป) ชายอ้างตัวเป็นผู้นำศาสนา เดินสายนวดหน้าอก-ของลับชาวกานา เชื่อช่วยเพิ่มขนาด
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) ชายอ้างตัวเป็นผู้นำศาสนา เดินสายนวดหน้าอก-ของลับชาวกานา เชื่อช่วยเพิ่มขนาด

ข่าวอัพเดท : Daniel Obinim ชายซึ่งระบุว่าตนเองเป็นบิชอปของคริสตจักรในประเทศกานา ได้กล่าวอ้างว่าสามารถช่วยเพิ่มขนาดอวัยวะเพศของผู้ชายได้ เพียงแค่เ กานา,บิชอป,ศาสนา,คริสต์,กล่าวอ้าง,อนาจาร,กฎหมาย,คลิปวีดีโอ,ความเชื่อ

10,563 ครั้ง
|
07 ธ.ค. 2559
 
     'Daniel Obinim' ชายซึ่งระบุว่าตนเองเป็นบิชอปผู้ก่อตั้งคริสตจักร God’s Way Church ในประเทศกานา ได้กล่าวอ้างว่าสามารถช่วยเพิ่มขนาดอวัยวะเพศของผู้ชายได้ เพียงแค่เขาได้จับและนวดมันด้วยมือของเขา
 
       โดยคลิปวีดีโอแสดงภาพเหตุการณ์ขณะที่เขาเดินไปรอบ ๆ พร้อมกับสัมผัสอวัยะเพศของเหล่าผู้ชายที่เข้ามาเพื่อพบเขา โดยต่างมีความหวังว่าจะสามารถช่วยเพิ่มขนาดส่วนสำคัญของพวกเขาได้จริง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
        ตามรายงานพบว่าเขาได้ทำการสัมผัสและนวดหน้าอกของผู้หญิง โดยกล่าวอ้างในลักษณะเดียวกัน ว่าสามารถทำให้หน้าอกของพวกเธอมีขนาดใหญ่ขึ้นได้
 
        นอกจากนี้  ยังพบว่าระหว่างการออกอากาศในช่องโทรทัศน์ของตนเอง เขาเคยพูดว่า "ถ้าคุณไม่ชอบรูปลักษณ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย ก็มาหาผม หากต้องการมีก้นใหญ่ผมสามารถช่วยได้ หากต้องการมีหน้าอกใหญ่ผมสามารถช่วยได้ เพียงคุณมีความกล้าหาญเล็ก ๆ ผมก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ ผมเข้าถึงจิตวิญญาณ"
 
     เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงความไม่เหมาะสม หลังจากเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เขาเคยเฆี่ยนตีกลุ่มวัยรุ่น โดยกล่าวหาว่าเป็นพวกมักมากในกาม
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง