logo ข่าวอัพเดท

สะเทือนขวัญ! แดนเซอร์สาวอินเดียท้อง 3 เดือนถูกแขกยิงตายคาเวที ฉุนถูกห้ามไม่ให้เต้นด้วย

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว metro รายงานข่าวสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นกับ Kulwinder Kaur แดนเซอร์สาววัย 25 ปี หลังถูกแขกที่มาร่วมงานแต่งงานยิงเสียชีวิต ขณ แดนเซอร์,อินเดีย,เวที,ตาย,แขก,ยิง,เต้น,ท้อง,สะเทือนขวัญ

84,686 ครั้ง
|
06 ธ.ค. 2559

สำนักข่าว metro รายงานข่าวสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นกับ Kulwinder Kaur แดนเซอร์สาววัย 25 ปี หลังถูกแขกที่มาร่วมงานแต่งงานยิงเสียชีวิต ขณะทำการแสดงบนเวทีในรัฐปัญจาบ ประเทศอินเดีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และเหตุการณ์นี้กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดในสังคมออนไลน์

 

ข่าวอัพเดท : สะเทือนขวัญ! แดนเซอร์สาวอินเดียท้อง

 

รายงานข่าวระบุว่า กลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวที่อยู่ในอาการมึนเมาได้ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า หลังไม่ได้รับอนุญาตให้ขึ้นไปเต้นกับแดนเซอร์บนเวทีในงานแต่งงานของลูกชายผู้นำท้องถิ่นคนหนึ่ง ก่อนที่ 1 ในนั้นจะใช้ปืนลูกซองยิงเข้าใส่กลุ่มนักเต้น ตามภาพที่ปรากฏในคลิปซึ่งถูกถ่ายไว้ได้ด้วยกล้องมือถือของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

 

ข่าวอัพเดท : สะเทือนขวัญ! แดนเซอร์สาวอินเดียท้อง

 

ด้าน Rajinder Singh สามีของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ภรรยาของเขากำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ขณะที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆาตกรรมกับผู้ต้องหา 4 คน โดยทั้งหมดอ้างว่าทำไปเพราะดื่มสุราจนขาดสติ ส่วนเจ้าของสถานที่ก็ถูกตั้งข้อหาฐานปล่อยให้มีการพกพาอาวุธเข้ามาในพื้นที่

 

ข่าวอัพเดท : สะเทือนขวัญ! แดนเซอร์สาวอินเดียท้อง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง