'หมาก ปริญ' ให้ปากคำคดีรุมลูกนายพล เผยไม่เห็นเหตุการณ์ช่วงชกต่อย
logo ข่าวอัพเดท

'หมาก ปริญ' ให้ปากคำคดีรุมลูกนายพล เผยไม่เห็นเหตุการณ์ช่วงชกต่อย

124,721 ครั้ง
|
05 ธ.ค. 2559
     เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.“หมาก"ปริญ สุภารัตน์ ดารานักแสดงพร้อมทนายความและผู้จัดการส่วนตัว ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ ตามหมายเรียกให้เข้ามาให้ปากคำในฐานะพยานคดีที่ "บอล" กฤษณะ อมิตรสูญ" แฟนของดาราสาว "อุ้ม ลักขณา" พร้อมพวกรวม 4 คน ตกเป็นผู้ต้องหารุมทำร้ายร่างกายลูกชายผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเหตุเกิดที่ร้านมาลิน สกาย เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย. โดยหลังจากเดินทางถึงได้เข้าห้องสอบสวนเพื่อให้ปากคำทันทีและยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ
 
     ต่อมาเวลาประมาณ 20.00 น. “หมาก" ปริญ ได้ให้ปากคำแล้วเสร็จ และออกมาเปิดเผยว่า เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในครั้งนี้ในฐานะพยานหลังจากที่ได้รับหมายเรียก ซึ่งเบื้องต้นได้ให้ข้อมูลรายละเอียดต่างๆ แก่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือทุกอย่างเต็มที่หากได้รับการขอความร่วมมือ ทั้งนี้ยอมรับว่าในคืนวันเกิดเหตุได้ไปร่วมรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าวและได้เข้าใช้ห้องน้ำ แต่ยืนยันว่าไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด ขณะที่กลุ่มดารานักแสดงคนอื่นๆ จะเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่หรือไม่ อย่างไรนั้น ตัวเองไม่ทราบ
 
     รายงานข่าวแจ้งว่าหลังจากการเข้าให้ปากคำแล้วเสร็จดาราหนุ่มชื่อดังรายนี้ ยังคงมีท่าทีผ่อนคลายและยิ้มแย้มแจ่มใส รวมทั้งถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับที่ทราบข่าวและมารอให้กำลังใจด้วย ก่อนที่จะเดินทางออกจากสถานีตำรวจเพื่อไปขึ้นเครื่องบินกลับกรุงเทพฯ ในคืนวันนี้ทันที