(คลิป) นาทีชีวิต! หญิงอังกฤษเมาหนัก ซิ่งรถพุ่งชน ตร.ยืนปฏิบัติหน้าที่ริมถนน
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) นาทีชีวิต! หญิงอังกฤษเมาหนัก ซิ่งรถพุ่งชน ตร.ยืนปฏิบัติหน้าที่ริมถนน

ข่าวอัพเดท : กล้องวงจรปิดแสดงภาพอุบัติเหตุซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเดือนกันยายน 2014 บนถนนสายหลักในรัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำร สหรัฐอเมริกา,อุบัติเหตุ,รถชน,เมาแล้วขับ,ตำรวจ,จราจร,คลิปวีดีโอ,กล้องวงจรปิด

4,543 ครั้ง
|
02 ธ.ค. 2559
 
     กล้องวงจรปิดแสดงภาพอุบัติเหตุซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเดือนกันยายน 2014 บนถนนสายหลักในรัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณริมถนน ก่อนที่จะมีรถยนต์คันหนึ่งขับพุ่งตรงเข้ามาชนที่เขาอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส
 
 
 
 
 
     ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ขับรถคันดังกล่าวไม่ได้ลงมาช่วยเหลือ แต่กลับขับรถต่อไปและชนเข้ากับรถยนต์อีกคันหนึ่ง ทำให้จำเป็นต้องหยุดรถและถูกควบคุมตัวในที่สุด โดยการตรวจสอบพบว่าเธออยู่ในอาการมึนเมา ระดับแอลกอฮอล์ในเลือดสูงกว่าที่กฎหมายกำหนด
 
     ผู้ก่อเหตุคือ Leslie Thurow วัย 61 ปี ถูกตัดสินจำคุก 12 ปี จากความผิดของเธอ ทั้งนี้มีการตรวจสอบพบว่าเธอเคยถูกระงับใบอนุญาติขับขี่มาแล้วครั้งหนึ่งด้วย เนื่องจากเมาแล้วขับจนเกิดอุบัติเหตุ
 
     ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ Michael Cokins ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 8 ครั้ง และรักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลนาน 17 เดือน ก่อนที่จะสามารถกลับมาปฏิบัติหน้าที่ได้อีกครั้งเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2016
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.mirror.co.uk