(คลิป) พลเมืองดีซิ่งมอไซค์นำกระเป๋าตังคืนเจ้าของ แต่กลับถูกชูนิ้วกลางใส่หน้า เลยจัดการเอาคืนอย่างสาสม
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) พลเมืองดีซิ่งมอไซค์นำกระเป๋าตังคืนเจ้าของ แต่กลับถูกชูนิ้วกลางใส่หน้า เลยจัดการเอาคืนอย่างสาสม

ข่าวอัพเดท : ชายหนุ่มคนหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอและเล่าประสบการณ์แย่ ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเขาเอง ขณะที่เขาขี่รถจักรยานยนต์ และพบกับรถยนต์เลี้ยวตัดหน้ คลิปวีดีโอ,ขับรถ,กระเป๋าตัง,ชูนิ้วกลาง,พลเมืองดี,แก้แค้น,เอาคืน,บทเรียน

18,749 ครั้ง
|
01 ธ.ค. 2559
 
      ชายหนุ่มคนหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอและเล่าประสบการณ์แย่ ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเขาเอง ขณะที่เขาขี่รถจักรยานยนต์ และพบกับรถยนต์เลี้ยวตัดหน้าออกมาจากปั๊มน้ำมัน โดยที่มีโทรศัพทร์และกระเป๋าสตางค์วางอยู่บนหลังคารถ และเมื่อรถเลี้ยวโค้งทำให้กระเป๋าสตางค์ร่วงหล่นลงมาบนถนน
 
     เนื่องจากเขาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดตรงหน้า จึงหยุดรถเพื่อเก็บกระเป๋าสตางค์ที่ตกอยู่บนถนน ก่อนที่จะพยายามเร่งความเร็วรถจักรยานยนต์ของตนเองตามรถยนต์ด้านหน้า เพื่อนำเก็บกระเป๋าสตางค์ส่งคืนเจ้าของ
 
      แต่เมื่อรถของเขาเข้าใกล้รถยนต์คันดังกล่าว เจ้าของรถกลับลดกระจกลง ก่อนที่จะหันมามองที่เขาพร้อมทั้งชูนิ้วกลาง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เขารู้สึกแปลกใจและโกรธไม่น้อย แต่เขาก็ยังเลือกที่จะขับรถตามไปเพื่อส่งกระเป๋าสตางค์คืนให้เจ้าของในที่สุด พร้อมทั้งได้รับคำขอบคุณกลับมาอีกด้วย
 
      อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกโกรธเคืองของเขาก็ยังคงอยู่ เขาจึงเลือกที่จะแก้แค้นอย่างเงียบ ๆ ด้วยการหยิบโทรศัพทร์มือถือที่ชายคนดังกล่าวลืมวางทิ้งไว้บนหลังคารถ โยนลงบนพื้นถนนอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะขี่รถจากมา
 
 
 
 
 
     ทั้งนี้ เขาได้เปิดเผยความรู้สึกต่อเรื่องดังกล่าว่า "ปกติผมไม่เคยอารมณ์เสียเมื่ออยู่บนถนน แม้แต่หลังจากที่เขาขับรถตัดหน้าผม ผมยังคงพยายามนำกระเป๋าสตางค์ไปคืนให้เขา แต่แล้วเขากลับชูนิ้วกลางใส่ผม นั่นคือเหตุผลที่ผมโยนโทรศัพท์ของเขาลงพื้น"
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง