คุมตัว บอล กฤษณะ พร้อมพวกฝากขัง เจ้าตัวอยากให้ข้อเท็จจริงสื่อ แต่ไม่ได้รับอนุญาต
logo ข่าวอัพเดท

คุมตัว บอล กฤษณะ พร้อมพวกฝากขัง เจ้าตัวอยากให้ข้อเท็จจริงสื่อ แต่ไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวอัพเดท : วันที่ 1 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ ได้ควบคุมตัวนายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือบอล แฟนดาราสาว อุ้ม ลักขณ บอล,มาลินสกาย,กฤษณะ,ฝากขัง

2,357 ครั้ง
|
01 ธ.ค. 2559
วันที่ 1 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ ได้ควบคุมตัวนายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือบอล แฟนดาราสาว อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ พร้อมพวก  รวม 4 คน นำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนางสวิกา ณ ตะกั่วทุ่ง มารดา ได้ทำเรื่องยื่นขอประกันตัวบุตรชายกับพวก เป็นเงินสด ในวงเงินคนละ 150,000 บาท รวม 600,000 บาท จากหลักทรัพย์ที่ให้ประกันตัวได้ รายละ 120,000 บาท หรือ 480,000 บาทเท่านั้น
 
ระหว่างเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย มาขอฝากขังที่ศาลในช่วงเช้า ปรากฏว่าศาลยังไม่เปิดทำการ ทางเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวผู้ต้องหากลับโรงพักอีกครั้งและนำตัวมาฝากขังใหม่ในเวลา 08.30 น. โดยนำตัวมาฝากขังไว้ที่ห้องควบคุมตัวใต้ถุนศาลจังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นนางสวิกา พร้อมทนายความได้ยื่นเรื่องขอประกันตัวอีกครั้ง ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาลว่าจะให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย หรือไม่
พ.ต.ต.ภูมิพัฒน์ จังสัง พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาฝากขังที่ศาล เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากยังต้องมีการสอบปากคำพยานอีกหลายปาก เพื่อประกอบสำนวนคดี
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติของผู้ต้องหา (ขอสงวนนาม) กล่าวว่า ผลการตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ผลการตรวจปกติ ไม่พบสารเสพติด ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่โรงพักตลอดทั้งคืน ซึ่งนายกฤษณะ หรือบอล ได้ยืนยันภาคเสธเช่นเดิม ช่วงดึกนายกฤษณะ ผู้ต้องหาอยากลงมาพบสื่อมวลชน เพื่อให้ข้อเท็จจริงบ้าง แต่ทาง พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก ไม่อนุญาต ทำให้บอลต้องไปนอนในห้องควบคุมของ สภ.ช้างเผือก ก่อนนำตัวมาฝากขังที่ศาลในช่วงเช้าวันนี้
 
ล่าสุด เวลา 10.20 น. ทางแม่และญาติ ยังรอลุ้นว่าบอลจะได้รับการประกันตัวหรือไม่
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง