ทำกันได้! หนุ่มมะกันแฉแม่ลงโซเชียล "แอบแทะข้าวโพดในโรงหนัง" แบบไม่ง้อป๊อปคอร์น
logo ข่าวอัพเดท

ทำกันได้! หนุ่มมะกันแฉแม่ลงโซเชียล "แอบแทะข้าวโพดในโรงหนัง" แบบไม่ง้อป๊อปคอร์น

ข่าวอัพเดท : เนื่องจากป๊อปคอร์น , น้ำดื่ม และขนม ที่วางขายอยู่ที่บริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์ มักจะมีราคาสูงกว่าที่ขายตามตลาดทั่วไปอย่างมาก ทำให้หลา สหรัฐอเมริกา,โรงหนัง,ดูหนัง,ภาพยนตร์,อาหาร,ข้อห้าม,แอบกิน,ข้าวโพด,ป๊อปคอร์น

1,778 ครั้ง
|
01 ธ.ค. 2559
 
         เนื่องจากป๊อปคอร์น , น้ำดื่ม และขนม ที่วางขายอยู่ที่บริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์ มักจะมีราคาสูงกว่าที่ขายตามตลาดทั่วไปอย่างมาก ทำให้หลายคนเกิดรู้สึกถึงความไม่เป็นธรรม เมื่อต้องควักกระเป๋าจ่ายมากขึ้น แต่การดูหนังโดยไม่มีขนมขบเคี้ยวไว้ทาน ก็เหมือนขาดอะไรบางอย่าง ดังนั้นการแอบนำขนมที่ซื้อมาจากที่อื่น เข้าไปทานด้านในขณะรับชมภาพยนต์ จึงเป็นการกระทำผิดกฎที่มักจะเห็นกันอย่างคุ้นตา
 
      เช่นเดียวกับคุณแม่จากเมืองแซนแอนโทนีโอ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้แอบนำข้าวโพดเข้ามาทานในโรงหนังอย่างลับ ๆ ระหว่างที่เพลิดเพลินไปกับการชมภาพยนตร์เช่นเดียวกัน
 
    แต่เรื่องราวการแอบแทะข้าวโพดในโรงหนังของเธอ กลับไม่เป็นความลับอีกต่อไป เมื่อ Dale Delrosario ลูกชายของเธอเอง ได้ถ่ายภาพช่วงเวลาแห่งความสุขของเธอ ก่อนนำมาโพสต์ลงทวิตเตอร์ พร้อมข้อความเรียกเสียงหัวเราะว่า "บางคนแอบเอาขนมมาทานในโรงหนัง แม่ของผมแอบกินข้าวโพดทั้งฝัก" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวถูกรีทวีตกว่า 2,000 ครั้งเลยทีเดียว
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk