logo ข่าวอัพเดท

วงจรปิดจับภาพ ลุงจีนทำเงินแสนตก-ลมพัดปลิวว่อน โชคดีพนง.แบงก์ช่วยเก็บคืนจนครบ

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว shanghaiist เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะ นายหยาง ทำธนบัตรตกพื้นจำนวน 30,000 หยวน หรือคิดเป็นเง วงจรปิด,จีน,เงิน,ตก,แบงก์,เก็บคืน,พนักงาน,ธนบัตร,ธนาคาร,เก็บ

3,464 ครั้ง
|
30 พ.ย. 2559

สำนักข่าว shanghaiist เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะ นายหยาง ทำธนบัตรตกพื้นจำนวน 30,000 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 155,000 บาท และถูกลมพัดจนปลิวเกลื่อนทางเท้าบริเวณหน้าธนาคารในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน  

 

ข่าวอัพเดท : วงจรปิดจับภาพ ลุงจีนทำเงินแสนตก-ลมพ

 

ชายแซ่หยางร้องตะโกนด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่พนักงานหญิง "แซ่ซุน" จะวิ่งออกมาช่วยเก็บเงิน โดยไม่สนใจว่าจะถูกฝนจนเนื้อตัวเปียกปอนหรือไม่ จากนั้นก็มีพนักงานคนอื่นๆ มาสมทบ เช่นเดียวกับคนที่บังเอิญเดินผ่านมา ในที่สุดเขาก็ได้รับเงินคืนทั้งหมด ไม่ขาดไปแม้แต่ใบเดียว นอกจากนี้ผู้จัดการของธนาคารยังนำผ้าขนหนูมาให้พนักงานเช็ดเนื้อตัวและนำไดร์เป่าผมมาเป่าธนบัตรที่เปียกจนแห้งอีกด้วย สร้างความตื้นตันใจให้แก่นายหยางเป็นอย่างมากที่ได้รับน้ำใจอันมากมายอย่างคาดไม่ถึงเช่นนี้

 

ข่าวอัพเดท : วงจรปิดจับภาพ ลุงจีนทำเงินแสนตก-ลมพ

 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคล้ายกับที่เคยเกิดในมณฑลอานฮุย กรณีที่หญิงคนหนึ่งทำธนบัตรตกพื้นขณะกำลังข้ามถนน ก่อนที่ฝูงชนจะช่วยกันเก็บเงินที่ถูกลมพัดและฝนตกใส่มาส่งคืน

 

ข่าวอัพเดท : วงจรปิดจับภาพ ลุงจีนทำเงินแสนตก-ลมพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง