โรงแรมเดอะคอร์ เลิกสัญญาจ้าง 'บอล กฤษณะ’ทุกโครงการ ยันไม่ใช่เจ้าของ
logo ข่าวอัพเดท

โรงแรมเดอะคอร์ เลิกสัญญาจ้าง 'บอล กฤษณะ’ทุกโครงการ ยันไม่ใช่เจ้าของ

ข่าวอัพเดท : ตัวแทนเจ้าของโครงการเดอะ เชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ แจงสื่อ บอล กฤษณะ ผู้ต้องหาคดีตื้บลูกนายพล ไม่ใช่เจ้าของตัวจริง แค่จ้างบริหารโครงการอส บอล,กฤษณะ,เดอะคอร์,เชียงใหม่,โรงแรม

2,592 ครั้ง
|
30 พ.ย. 2559
ตัวแทนเจ้าของโครงการเดอะ เชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ แจงสื่อ 'บอล กฤษณะ' ผู้ต้องหาคดีตื้บลูกนายพล ไม่ใช่เจ้าของตัวจริง แค่จ้างบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ปัดมีส่วนเกี่ยวข้องธุรกิจสีเทา เผยยกเลิกสัญญาบริหารร่วมโครงการแล้ว ส่วนโรงแรมเดอะคอร์ ขณะนี้ปิดชั่วคราว อยู่ระหว่างการขอใบอนุญาตจากฝ่ายปกครอง ถ้าได้รับใบอนุญาต พร้อมเปิดบริการทันที
 
วันที่ 30 พ.ย.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 10.30 น. ที่โรงแรมเดอะคอร์ น.ส.ภานุมาส อุดมขันติกุล ตัวแทนนางพีรยา คุวานันท์ ผู้บริหารและเจ้าของโครงการเดอะเชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ ย่านมาลินพลาซ่า ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถ.ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน กรณีศาลออกหมายจับนายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือบอล แฟนหนุ่มดาราสาวอุ้ม ลักขณา พร้อมพวกรวม 4 คน ในข้อหาทำร้ายร่างกายนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือเจมส์บอน บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จ.น่าน เหตุเกิดที่มาลินสกาย เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า นายกฤษณะไม่ได้เป็นเจ้าของโครงการดังกล่าว ตามที่มีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์ แต่เป็นการร่วมกันบริหารกับนางพีรยา ที่เป็นเจ้าของโครงการแท้จริง ไม่ได้มีหุ้นส่วนหรือเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ซึ่งนางพีรยา จ้างเป็นทีมผู้บริหารงานที่ดูแลโครงการในภาพรวม ด้วยเหตุผลว่า เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านบริหารอสังหาริมทรัพย์ เท่านั้น จึงชักชวนมาร่วมบริหารโรงแรมเดอะคอร์ และโครงการดังกล่าว โดยแบ่งรายได้หรือผลประโยชน์ตามที่มีข้อตกลงกันเท่านั้น
 
“ขณะนี้นางพีรยา ผู้บริหารและเจ้าของโครงการ ได้ยกเลิกสัญญาทุกอย่างกับนายกฤษณะ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ประกอบธุรกิจสีเทา ตามที่มีการกล่าวหาพาดพิง ทางโซเซียลมีเดีย และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับธุรกิจของนายกฤษณะ อีก ทั้งนี้นางพีรยา ยังอยู่ระหว่างเดินทางไปต่างประเทศ หากกลับมาอาจเปิดแถลงข่าวอีกครั้ง ส่วนกิจการโรงแรมได้ปิดกิจการชั่วคราว หลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตรวจสอบพบว่า ไม่มีใบอนุญาตประกอบกิจการ ซึ่งอยู่ระหว่างขอใบอนุญาตอยู่ หากได้รับใบอนุญาตถูกต้องตามกฏหมาย พร้อมเปิดบริการลูกค้าทันที” น.ส.ภานุมาส กล่าว
 
 
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง