หนุ่มปาแก้วมอบตัว พร้อมกราบขอโทษลุงแท็กซี่วัย 70
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มปาแก้วมอบตัว พร้อมกราบขอโทษลุงแท็กซี่วัย 70

ข่าวอัพเดท : คนขับเก๋งปาแก้วใส่แท็กซี่เข้ามอบตัว กราบขอโทษคู่กรณี ตำรวจจับปรับ 1 พัน ชดใช้ค่าเสียหายอีก 2 พัน ปาแก้ว,ขอโทษ,แท็กซี่

17,950 ครั้ง
|
30 พ.ย. 2559

คนขับเก๋งปาแก้วใส่แท็กซี่เข้ามอบตัว กราบขอโทษคู่กรณี ตำรวจจับปรับ 1 พัน ชดใช้ค่าเสียหายอีก 2 พัน

 

ความคืบหน้ากรณีคลิปเหตุการณ์ ผู้ขับขี่รถเก๋งสีดำ ใช้แก้วพลาสติกซึ่งมีน้ำอยู่ ปาเข้าใส่ภายในรถแท็กซี่สีส้ม จนถูกลุงคนขับวัย 70 ปี บริเวณทางออกหมู่บ้านศรีเพชร ซ.เพชรเกษม 106 ถ.เพชรเกษม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลหนองค้างพลู ได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนพบว่าผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวคือนาย ชัยยุทธ์ ขุนคงเจริญ อายุ 43 ปี 

โดยวานนี้(29 พ.ย.) นายชัยยุทธ์ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นนายชัยยุทธ์ยอมรับว่าตนเองเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวจริง วันเกิดเหตุมีปากเสียงกับคนขับแท็กซี่เล็กน้อย ยอมรับว่าตนเองได้ใช้แก้วพลาสติกที่บรรจุน้ำ ปาเข้าใส่ภายในรถแท็กซี่จนถูกลุงคนขับ ต่อมาตนเองรู้สึกสำนึกผิด เมื่อได้พบกับคู่กรณีที่เดินทางมาที่ สน.ด้วย ก็ได้กราบขอโทษลุง ซึ่งลุงคนขับแท็กซี่ก็ไม่ติดใจเอาความ เพียงแต่สั่งสอนว่าต่อไปให้ใจเย็นๆ

 

ข่าวอัพเดท : หนุ่มปาแก้วมอบตัว พร้อมกราบขอโทษลุง

พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ เป็นความผิดลหุโทษ ดำเนินการเปรียบเทียบปรับจำนวน 1,000 บาท  ส่วนกรณีที่ปาแก้วน้ำเข้าไปในรถ จนเบาะรถเปรอะเปื้อน นายชัยยุทธ์ยินยอมชดใช้เงินจำนวน 2,000 บาทให้แก่คุณลุงผู้ขับขี่แท็กซี่ เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ข่าวอัพเดท : หนุ่มปาแก้วมอบตัว พร้อมกราบขอโทษลุง

ข่าว - พนัสบดี ประเสริฐพลกรัง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ต้องทำกันขนาดนี้? เก๋งคัมรี่ปาแก้วน้ำใส่แท็กซี่วัย 70 แค่ฉุนขับรถช้า