เอม-พินทองทา คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อ “น้องวาคิณ” อุ๊งอิ๊ง โพสต์หลานชายคนแรกของบ้าน
logo ข่าวอัพเดท

เอม-พินทองทา คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อ “น้องวาคิณ” อุ๊งอิ๊ง โพสต์หลานชายคนแรกของบ้าน

ข่าวอัพเดท : วันที่ 29 พ.ย. เอม พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ บุตรสาวคนโตของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้คลอดบุตรคนที่ 3 แล้ว เป็นเพศชา เอม,พินทองทา,หลานชาย,น้องวาคิณ

3,609 ครั้ง
|
29 พ.ย. 2559
วันที่ 29 พ.ย. เอม พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ บุตรสาวคนโตของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้คลอดบุตรคนที่ 3 แล้ว เป็นเพศชาย โดยตั้งชื่อว่า “น้องวาคิณ” ด.ช.ชินวาคิณ ชินวัตร คุณากรวงศ์ หมายความว่า "ผู้ชนะด้วยการตื่นรู้ ทั้งนี้ ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ สามีของ เอม-พินทองทา ได้โพสต์ภาพ3คนพ่อ แม่ ลูก ขณะอยู่ในห้องคลอด พร้อมระบุข้อความว่า welcome to the world, our little Wakin’ (วาคิณ). Thank you my beautiful wife for doing the greatest mission. love 4 of you deeply สำหรับ ณัฐพงศ์ และ เอม-พินทองทา มีบุตรด้วยกัน 3 คน เป็นฝาแฝดหญิง 2 คน ชื่อ น้องเอมิ พิณธารา เเละ น้องนานิ พิณนารา เกิดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2557 และบุตรชาย น้องวาคิณ
 
ขณะที่ แพทองธาร ชินวัตร โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊ก Ing Shinawatra ดีใจ ระบุว่า ” มาแล้ว น้องวาคิณ หลานชายคนแรกของบ้าน เกิดวันที่29 พฤศจิกายน 2559 ขอให้หนูแข็งแรงเป็นเด็กดีของทุกๆนะครับ น้ารักหนูตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า วันนี้ดีใจที่สุดตั้งแต่ได้ยินเสียงร้องจากหน้าห้องคลอด ดีใจๆๆๆ”
 
ทั้งนี้ ได้มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก เข้าไปแสดงความยินดี
 
 
 
 
 

 

 

3.2 KG

 

 

ด.ช.ชินวาคิณ ชินวัตร คุณากรวงศ์ "ผู้ชนะด้วยการตื่นรู้" 2016-11-29

รูปภาพที่โพสต์โดย Pong Kunakornwong (@pongkuna) เมื่อ