'เจมส์บอนด์' ลูกชาย ผบ.มทบ.38 โพสต์ข้อความขอบคุณกำลังใจ ขอให้ทุกอย่างดำเนินไปตามกฎหมาย
logo ข่าวอัพเดท

'เจมส์บอนด์' ลูกชาย ผบ.มทบ.38 โพสต์ข้อความขอบคุณกำลังใจ ขอให้ทุกอย่างดำเนินไปตามกฎหมาย

2,562 ครั้ง
|
29 พ.ย. 2559
ใน facebook ของนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ 'เจมส์บอนด์' ลูกชายของ ผบ.มทบ.38 ที่ถูกทำร้ายร่างกายในร้านมาลินสกาย จ.เชียงใหม่ ได้โพสต์ข้อความ เพื่อขอบคุณกำลังใจจากโลกออนไลน์ โดยระบุว่า
 
"ก่อนอื่นต้องขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะครับ ทั้งพี่ๆนักข่าวที่มาทำข่าว ครอบครัวที่อยู่ข้างๆ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่เป็นห่วงที่เดินทางมาจากหลายๆที่ ขอโทษกับหลายๆข้อความที่ไม่ได้ตอบกลับ จะพยายามตอบกลับให้ครบถ้าหายแล้วนะครับ สำหรับการรับเพื่อนขออภัยจริงๆครับมีคนแอดมาหลายคนมากแต่เนื่องจากเหตุผลของความส่วนตัวจึงขอสงวนไว้ครับ 
 
ถ้าสนใจสามารถกดติดตามหรือเข้าไปดูในIGได้นะครับ(แปะรูป)
 
สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย และขอเรียกร้องให้ทุกท่านได้ให้ความสนใจในสิทธิของตนเอง ไม่มองข้ามเรื่องเล็กน้อยที่ยิ่งใหญ่ครับ
 
ผมอยากเห็นสังคมที่เรากลับมามองกันที่คุณค่าของความเป็น "มนุษย์"มากกว่า"วัตถุนิยม" ที่โดนระบบนายทุนเข้ามาทำให้สังคมไทยเปลี่ยนไป ไม่อยากให้มองว่าคนรวยทำอะไรก็ได้ ทุกคนมีสิทธิมีเสียงเท่ากัน เลือกตั้งก็ได้1คะแนนเท่ากัน 
 
เราต้องกลับมาตระหนักถึงผลกระทบถ้าหากวันใดวันหนึ่งเรามีลูกหลาน เราอยากให้ลูกหลานของเราอยู่ในสังคมแบบใด สังคมที่มีแต่ความช่วยเหลือกันหรือสังคมที่อยู่แบบตัวใครตัวมัน
 
ปล. หนึ่งคนไม่สามรถเปลี่ยนสังคมได้หรอกครับทุกคนเป็นคนที่อยู่ร่วมกันในสังคม แค่เราเปลี่ยนมุมมองสังคมรอบตัวเราก็จะเปลี่ยนครับ ผมเชื่อว่าทุกคนสามารถช่วยกันทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้นได้ครับ
 
ปล2.IG แปะรูปให้ละนะ
 
ปล3.ไม่ได้คิดว่าตัวเองดัง เพราะไม่อยากให้ดังเพราะเรื่องนี้ แต่ไหนๆก็ได้รับความสนใจ ต่อไปถ้ามีกิจกรรมดีๆที่ส่งเสริมสังคมจะนำมาแบ่งกันกันนะครับ ถือว่าเป็นอีกช่องทางที่จะทำเพื่อสังคม เพื่อลูกหลานเราในอนาคตครับ
 
อิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์" 
 
 
โดยหลังจากนายอิศราชนุวัฒภ์ โพสต์ข้อความออกไปราว 2 ชั่วโมง ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจมากกว่า 1,000 ความเห็นแล้ว
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง