หวาดเสียว ชายอังกฤษถูกตะขอเกี่ยวตาราวกับหนังสยองขวัญ
logo ข่าวอัพเดท

หวาดเสียว ชายอังกฤษถูกตะขอเกี่ยวตาราวกับหนังสยองขวัญ

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว mirror เผยแพร่ภาพสุดหวาดเสียวที่เกิดขึ้นกับ รอย อเล็กซานเดอร์ วัย 55 ปี ชาวเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ หลังถูกตะขอโลหะที่ หวาดเสียว,อังกฤษ,ชาย,ตะขอ,เกี่ยว,ปัก,ตา,สยองขวัญ

2,782 ครั้ง
|
29 พ.ย. 2559

สำนักข่าว mirror เผยแพร่ภาพสุดหวาดเสียวที่เกิดขึ้นกับ รอย อเล็กซานเดอร์ วัย 55 ปี ชาวเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ หลังถูกตะขอโลหะที่ยึดติดกับเชือกยางยืดปักเข้าไปในดวงตา ราวกับหลุดออกมาจากหนังสยองขวัญ  

 

ข่าวอัพเดท : หวาดเสียว ชายอังกฤษถูกตะขอเกี่ยวตาร

 

เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ทันทีที่เกิดอุบัตเหตุสยองในบ้านของตัวเอง ขณะกำลังจะนำขยะไปทิ้ง ภายหลังที่ภรรยาได้วิ่งมาหาสามีนอกบ้าน เพราะได้ยินเสียงอีกฝ่ายร้องตะโกนออกมาด้วยความเจ็บปวด และก็พบว่ามีตะขอเกี่ยวอยู่ที่ตาของเขา ก่อนที่เธอจะพยายามตัดสายเชือกที่ห้อยอยู่ออกมา ขณะที่เจ้าตัวยังรู้สึกช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังไม่เท่ากับ เกรซ ลูกสาวคนเล็กวัย 8 ขวบ ที่อยู่ในเหตุการณ์และได้เห็นภาพสุดสยองนี้ด้วย

 

ขณะที่แพทย์ได้นำตะขอที่เกี่ยวตาของเขาออกมาได้และอนุญาตให้กลับไปพักที่บ้านได้ แต่จะต้องกลับมาตรวจอาการที่โรงพยาบาลตามนัดหมายอีกครั้ง แม้แพทย์จะไม่สามารถรับประกันได้ว่าดวงตาของเขาจะหายเป็นปกติเหมือนเดิมหรือไม่ เนื่องจากความดันในตาของเขาเพิ่มขึ้นมา แต่ก็ยืนยันว่าจะทำให้ดีที่สุด