logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มบราซิลสุดซวย เจอเก๋งตัดหน้าชน จยย. ล้ม ก่อนถูกเสาไฟจราจรล้มฟาดซ้ำ

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าว เผยแพร่ภาพนาทีชีวิตจากกล้องวงจรปิด ขณะหนุ่มดวงซวยรอดชีวิตจากการถูกรถชน แต่กลับหนีจากการถูกเสาสัญญาณไฟจราจรล้มทับไม่พ้นบนถน หนุ่มบราซิล,ซวย,เก๋ง,ตัดหน้า,ไฟจราจร,เสาไฟ,ฟาด,ล้มทับ,บราซิล

2,946 ครั้ง
|
28 พ.ย. 2559

สำนักข่าว เผยแพร่ภาพนาทีชีวิตจากกล้องวงจรปิด ขณะหนุ่มดวงซวยรอดชีวิตจากการถูกรถชน แต่กลับหนีจากการถูกเสาสัญญาณไฟจราจรล้มทับไม่พ้นบนถนนสายหนึ่งในรัฐเซอารา ประเทศบราซิล

 

ข่าวอัพเดท : หนุ่มบราซิลสุดซวย เจอเก๋งตัดหน้าชน

 

วงจรปิดแสดงภาพตั้งแต่รถเก๋งสีขาวเลี้ยวรถกะทันหันตัดหน้าจักรยานยนต์ที่วิ่งมาทางตรงจนล้มลงและกระเด็นไปกระแทกกับเสาไฟจราจรอย่างจัง แต่คนขับจักรยานยนต์ยังคงลุกขึ้นมายืนได้ แต่ก็ต้องล้มลงไปกองกับพื้นถนนอีกครั้ง หลังถูกเสาไฟจราจรเอนลงมาทับแบบไม่ทันตั้งตัว


ข่าวอัพเดท : หนุ่มบราซิลสุดซวย เจอเก๋งตัดหน้าชน

 

Daniel Joventino Rumao วัย 21 ปี กำลังพักฟื้นร่างกายอยู่ที่โรงพยาบาล ภายหลังศัลยแพทย์ได้นำกระดูกที่ถูกกระแทกจนแตกมารวมกันด้วยหมุดเหล็ก เล่าว่า เสาไฟล้มทับที่หัวและขา ตอนนั้นเจ็บถึงขั้นเห็นดาวแต่ยังคงมีสติอยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งยอมรับว่าดีใจมากที่รอดชีวิตมาครั้งแล้วครั้งเล่า และเขารู้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุและคู่กรณีก็ไม่ได้ตั้งใจจะชน แต่ก็อยากให้มารับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวคนขับรถยนต์มาดำเนินคดี หลังคนเจ็บเปิดเผยว่าคู่กรณีลงจากรถมาดูเขาก่อนจะหลบหนีไปทันที