'อุ้ม' ลักขณา แถลงยันกลุ่มดาราไม่เกี่ยวเหตุซ้อมลูกนายพล เจ้าของพื้นที่โครงการแจ้งยกเลิกสัญญาร้านมาลินสกาย
logo ข่าวอัพเดท

'อุ้ม' ลักขณา แถลงยันกลุ่มดาราไม่เกี่ยวเหตุซ้อมลูกนายพล เจ้าของพื้นที่โครงการแจ้งยกเลิกสัญญาร้านมาลินสกาย

138,275 ครั้ง
|
27 พ.ย. 2559
     จากกรณีที่ นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ลูกชายของ พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 จ.น่าน ถูกรุมทำร้ายที่ร้านมาลินสกาย ในพื้นที่ของโครงการเดอะ เชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ จ.เชียงใหม่เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียหายบอกว่าถูกการ์ดของร้านที่มาดูแลกลุ่มดาราทำร้าย ด้วยการสั่งการของเจ้าของร้าน และอ้างตนเองว่าเป็นแฟนของดาราสาวคนหนึ่งซึ่งอยู่ในที่ พร้อมกับเพื่อนดาราของช่องเดียวกันด้วย หลังจากที่ถูกทำร้ายก็ได้มีการเข้ารับการรักษาตัวต่อเนื่องที่โรงพยาบาลลานนา  ซึ่งพบว่ายังบาดเจ็บอยู่ทั้งเบ้าตาปูดช้ำบวมจนตาซ้ายปิด กระดูกเบ้าตาโหนกแก้ม กราม แตกร้าว ต้องประเมินว่าจะผ่าตัดหรือไม่ ทั้งนี้แม้ตำรวจจะจับกุมตัวนายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ อายุ 43 ปี ซึ่งยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ทำร้ายผู้เสียหายจริงโดยไม่มีผู้สั่งการ แต่ทางครอบครัวยังติดใจที่เตรียมจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อเอาผิดทั้งผู้ที่ก่อเหตุ และผู้ที่สั่งการ ที่อ้างตัวเป็นเจ้าเจ้าของและเป็นแฟนดาราสาวดำเนินคดีถึงที่สุด นั้น
 
     ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตัวแทนของโครงการเดอะ เชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ เจ้าของพื้นที่รวมทั้งร้านมาลินสกาย สถานที่เกิดเหตุ ได้นำดอกไม้มาเยี่ยมผู้เสียหาย พร้อมกับแจ้งว่าได้ยกเลิกสัญญากับร้านมาลินสกายตั้งแต่ทราบข่าวการเกิดเหตุในวันที่ 26 พ.ย.แล้ว ซึ่งทางโครงการยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำดังกล่าวและรู้สึกเสียใจกับครอบครัวที่เกิดเหตุการณ์ขึ้น 
 
     ด้าน นางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ อายุ 49 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุลูกชายกำลังอยู่ในสายโทรศัพท์ที่กำลังโทรไปแจ้งตนว่ากำลังจะกลับ แต่เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งตนได้ยินเสียงเหตุการณ์ทั้งหมดผ่านทางมือถือของลูกชาย รู้สึกเสียใจที่ตนเองไม่สามารถช่วยเหลือลูกชายได้ ทั้งนี้ยืนยันว่าครอบครัวไม่ได้พาดพิงว่าลูกชายมีเรื่องกับดาราคนไหน แต่มีเรื่องกับคนที่อ้างตัวว่าเป็นคนรวย เป็นเจ้าของโครงการและเป็นแฟนหนุ่มของดารา ซึ่งเป็นผู้สั่งการณ์ให้การ์ดทำร้ายลูกชาย ส่วนดารานั้น มองว่าหากอยู่ในเหตุการณ์จริงก็น่าจะช่วยกันห้ามปราม ซึ่งส่วนตัวลูกชายเองก็ไม่ได้รู้จักดาราว่ามีใครบ้าง เพียงแต่สื่อมวลชนที่ได้สืบมาว่าดาราที่เดินทางมีใครบ้างเท่านั้น
 
     แต่ที่อยากจะเอาผิดคือเจ้าคนที่สั่งการทำร้ายลูกชาย แต่ก็ต้องอยู่ภายใต้กฏหมายอย่างเท่าเทียมกัน อีกทั้งติดใจว่าร้านนี้เคยถูกสั่งผิดตามมาตรา 44 และตั้งอยู่ใกล้สถาบันการศึกษาทั้งมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และมหาวิทยาลันเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา แต่เหตุใดสามารถเปิดขายอาหาร และขายเหล้าได้ ซึ่งตามกฏหมายถือว่าผิด
 
     ต่อมาเวลา 15.00 น.นายธนิน เลิศอำรุงกุล อายุ 33 ปี เจ้าของร้านมาลินสกาย ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุของเรื่องดังกล่าว ได้นำเอกสารหลักฐานใบอนุญาตประกอบกิจการและการเปิดร้านดังกล่าวมาแสดง เพื่อความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งทางเจ้าตัวระบุว่าร้านนี้ตนเป็นเจ้าของเอง เพื่อนชายดาราสาวไม่เกี่ยวข้องหรือมีหุ้นส่วนแต่อย่างใด การออกมาชี้แจงในวันนี้ก็เพื่ออยากที่จะยืนยันความบริสุทธิ์ใจ และออกมาแสดงตัวรับผิดชอบในฐานะเจ้าของร้าน พร้อมทั้งยืนยันว่าหลังจากเกิดเรื่องตนก็ไม่ได้หลบห และพร้อมที่จะให้ปากคำ รวมถึงความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งตนก็เชื่อมั่นว่าทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยความยุติธรรม ซึ่งเรื่องของคดีความนั้นก็ปล่อยให้เป็นไปตามการดำเนินการตามกฎหมาย 
 
     ส่วนเรื่องความผิดต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้น ในฐานะที่ตนเป็นเจ้าของร้านก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยในวันเกิดเหตุนั้นตนไม่ได้อยู่ที่ร้าน และภายหลังจากทราบข่าวก็ได้เดินทางไปให้ปากคำที่โรงพักทันที ซึ่งเรื่องรายละเอียดนั้นตนขอไม่ลงลึก เนื่องจากเกรงว่าจะมีผลต่อรูปคดี โดยพยายามจะติดต่อกับทางผู้เสียหายแต่ตอนนี้กำลังรอทางทนายดำเนินการเรื่องของกฎหมายให้เสร็จสิ้นก่อน ส่วนเรื่องของการดำเนินการขั้นตอนต่อไปนั้นก็จะได้ให้ทางทนายเป็นคนชี้แจงอีกครั้ง เนื่องจากทางทนายได้บอกกับตนว่าหากให้ข้อมูลที่มากเกินไปอาจมีผลกระทบในรูปคดีค่อนข้างมาก อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นตอนนี้ทางโครงการเดอะเชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ เจ้าของพื้นที่ได้มีคำสั่งยกเลิกสัญญาเช้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางร้านก็คงต้องปิดตัวลงอย่างถาวร 
 
     ช่วงเย็น "อุ้ม" ลักขณา วัฒนวงศ์ศิริ" และ "โบว์" เบญจศิริ วัฒนา สองดารานักแสดงสาว พร้อมทนายความ ได้แถลงข่าวชี้แจงเหตุดังกล่าว ซึ่งมีการระบุพาดพิงว่ากลุ่มดารานักแสดงและไฮโซ มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ "บอล" กฤษณะ พรหมรักษา แฟนหนุ่มของ "อุ้ม" ที่ถูกระบุว่าเป็นผู้สั่งให้การ์ดลงมือทำร้ายดังกล่าว
 
     ทั้งนี้สองดารานักแสดงสาว ยอมรับว่า ในคืนวันเกิดเหตุทางกลุ่มดารานักแสดงได้เข้าไปรับประทานอาหารในร้านที่เกิดเหตุจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นสั่งการให้มีการทำร้ายลูกชายนายทหารดังกล่าวแต่อย่างใดทั้งสิ้น และพร้อมจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการสืบสวนสอบสวนอย่างเต็มที่ 
 
     นอกจากนี้ย้ำว่าการไปรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว ทางกลุ่มดารานักแสดงไม่มีการ์ดคอยคุ้มกันตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด เป็นการกินข้าวกันส่วนตัวตามปกติเหมือนคนทั่วไป โดยร้านดังกล่าว "บอล" ก็ไม่ได้เป็นหุ้นส่วนของร้านตามที่เป็นข่าวด้วย แต่ยอมรับว่ารู้จักและมีความสนิทส่วนตัวกับเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ
 
     ขณะที่ทนายความ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอความร่วมมือจากกลุ่มดารานักแสดงที่อยู่ในคืนเกิดเหตุในการให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งพร้อมให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่เบื้องต้นไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง