หมอนิ่มพร้อมแม่ มอบตัวหลังตร.ออกหมายจับคดียิงเอ็กซ์ จักรกฤษณ์
logo ข่าวอัพเดท

หมอนิ่มพร้อมแม่ มอบตัวหลังตร.ออกหมายจับคดียิงเอ็กซ์ จักรกฤษณ์

47,701 ครั้ง
|
11 พ.ย. 2556

พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย และนางสุรางค์ ดวงจินดา มารดา เข้าพบ นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นของมนุษย์ เพื่อขอโทษและขอบคุณที่นางปวีณา เคยช่วยเหลือครอบครัวเรื่องคดีความ พร้อมประสานให้พาเข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา ในคดีจ้างวานฆ่านายจักรกฤษณ์ ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี

 

หลังจากที่นางสาววรพรรณภูรี หรือ แหม่ม มนตรีอารีกุล ซึ่งถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้ ให้การอ้างว่า นางสุรางค์ มาขอความช่วยเหลือให้ติดต่อมือปืน ผ่านทางนายสันติ ทองเสน หรือ ทนายอีส ที่ยังหลบหนีจัดหามือปืนไปลอบยิงนายจักรกฤษณ์

 

ขณะที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี นำหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี มาแจ้งข้อกล่าวหาพร้อมสอบปากคำ นางสุรางค์ และแพทย์หญิง นิธิวดี ในความผิดฐานร่วมกันใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่สถานีตำรวจ และไม่คัดค้านการประกันตัว

 

 

นางสุรางค์ ยอมรับในสิ่งที่ได้กระทำไปทั้งหมด โดยสาเหตุเกิดจากทนไม่ได้ที่ลูกสาวถูกนายจักรกฤษณ์ ทำร้ายมาตลอด 6 ปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะพยายามให้โอกาสนายจักรกฤษณ์ หลังจากพ้นโทษในคดีทำร้ายร่างกายครั้งล่าสุด แต่นายจักรกฤษณ์ก็ยังคงทำร้ายลูกสาวและหลานอยู่ตลอดเวลา ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ยืนยันว่า ลูกสาวไม่มีส่วนรู้เห็นกับการจัดหามือปืนมายิงนายจักรกฤษณ์ แต่ทั้งหมดที่ทำลงไปเกิดจากความรักที่มีต่อลูก

 

ขณะที่แพทย์หญิง นิธิวดี ยืนยันว่าตนเองไม่เคยคบชู้และหวังสมบัติของสามีที่เคยปรากฎเป็นข่าว ส่วนการที่มารดากระทำเรื่องนี้ก็ไม่เคยมาเล่าให้ฟังมาก่อน แต่มาวันนี้หากสามารถรับผิดแทนมารดาได้ ก็พร้อมที่จะรับโทษแทน เพราะทำให้รู้แล้วความรักของแม่ยิ่งใหญ่แค่ไหน และอยากฝากถึงผู้ชายทุกคนที่มีครอบครัวว่าไม่ควรใช้ความรุนแรงเพราะที่ครอบครัวต้องจบลงในวันนี้ก็มีสาเหตุมาจากความรุนแรงทั้งหมด

 

 

ขณะเดียวกันในวันนี้นายมานพ และนางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม บิดาและมารดาของนายจักรกฤษณ์ ได้เดินทางเข้าพบนางปวีณาด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า คดีนี้ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ใครผิดก็ว่าไปตามผิด แต่ที่ผ่านมาไม่คิดว่าคนใกล้ตัวจะกระทำ และในส่วนของบิดาของนายจักรกฤษณ์ไม่ขอให้อภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมขอบคุณนางปวีณาที่ให้การช่วยเหลือครอบครัวมาโดยตลอด