สุดสยอง สาวจีนหวิดดับ ใช้ด้ามตะหลิวแหย่คอหลังหายใจขัดข้อง
logo ข่าวอัพเดท

สุดสยอง สาวจีนหวิดดับ ใช้ด้ามตะหลิวแหย่คอหลังหายใจขัดข้อง

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเหตุการณ์อันน่าตื่นตะลึง หลังหญิงสาวชาวจีนวัย 31 ปี ตัดสินใจใช้ด้ามตะหลิวความยาวกว่า 30 เซนติเมตร แหย่เข้าไ สาวจีน,ต่างประเทศ,จีน,แหย่,ด้าม,ตะหลิว,ล้วง,เรื่องเล่าเช้านี้,ขัดข้อง,หายใจ

35,879 ครั้ง
|
29 พ.ค. 2558

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเหตุการณ์อันน่าตื่นตะลึง หลังหญิงสาวชาวจีนวัย 31 ปี ตัดสินใจใช้ด้ามตะหลิวความยาวกว่า 30 เซนติเมตร แหย่เข้าไปในลำคอ หลังเกิดอาการหายใจติดขัด

 

ข่าวอัพเดท : สุดสยอง สาวจีนหวิดดับ ใช้ด้ามตะหลิว

 

รายงานข่าวระบุว่า สาวแซ่ "เฉิน" ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมืองตงก่วน  มณฑลกวางตุ้ง เมื่อเดือนที่แล้ว ในสภาพที่ส่วนที่เป็นตะหลิวยังคาอยู่ในปาก ก่อนจะเปิดเผยในเวลาต่อมาว่าขณะที่กำลังทำอาหาร จู่ๆ ก็เกิดอาการหายใจติดขัด ก่อนจะจำได้ว่ามีคนเคยบอกให้ใช้สิ่งของดันหลอดอาหาร เปิดทางให้หายใจได้สะดวก

 

ข่าวอัพเดท : สุดสยอง สาวจีนหวิดดับ ใช้ด้ามตะหลิว

 

นางเฉินเล่าต่อว่า ตอนแรกเธอใช้นิ้วมือแหย่ลงไปแต่ไม่ถึง จึงเปลี่ยนมาใช้ตะเกียบถึง 3 อันแต่ก็ยังไม่สำเร็จ จนกระทั่งคว้าตะหลิวมาแหย่ลงคอในที่สุด ก่อนที่ลูกสาววัย 4 ปี จะเข้ามาเห็นเหตุการณ์สุดสยอง และรีบไปเรียกพ่อให้พาตัวเธอไปส่งโรงพยาบาล

 

ข่าวอัพเดท : สุดสยอง สาวจีนหวิดดับ ใช้ด้ามตะหลิว

ภาพกราฟิกจำลองเหตุการณ์

 

ด้านแพทย์ระบุว่า นางเฉินไม่ได้มีปัญหาหรือสิ่งผิดปกติในลำคอแต่อย่างใด ทุกอย่างปกติดี จึงไม่มีเหตุผลที่เธอจะต้องหาอะไรมาแหย่เข้าไปในร่างกาย แต่ผลจากการกระทำอันพิสดารครั้งนี้ทำให้หลอดอาหารได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 2 ครั้ง เพื่อนำหลอดอาหารที่เสียหายถึง 80% ออกมา โดยแพทย์ยังต้องยืดขยายกระเพาะอาหารให้สามารถเชื่อมต่อกับหลอดอาหารที่เหลืออยู่อีกด้วย

 

 

ภาพจาก www.shanghaiist.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง