เปิดตัวมิติใหม่หนังสือ “ท่องโลกพลังงานน่ารู้”
logo คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ

เปิดตัวมิติใหม่หนังสือ “ท่องโลกพลังงานน่ารู้”

6,132 ครั้ง
|
23 เม.ย. 2558
เปิดตัวมิติใหม่หนังสือ “ท่องโลกพลังงานน่ารู้” 
ครั้งแรกกับการเรียนรู้เรื่องพลังงาน ด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงเพียงปลายนิ้วสัมผัส
 
 
             อมรินทร์พริ้นติ้งฯ นำเสนอไอเดียใหม่ ครั้งแรกที่เด็กและเยาวชนไทย จะได้เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ไปกับหนังสือการ์ตูน 3 มิติ “ท่องโลกพลังงานน่ารู้” ที่ย่อเรื่องราวของพลังงานทุกแง่มุมมาไว้ในมือทุกคน ให้ได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับการอ่านพร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจจากภาพการ์ตูน 3 มิติแบบทะลุจอ 
 
 
            มาร่วมสัมผัสจินตนาการกับโลกพลังงานอย่างใกล้ชิด สร้างความรู้ความเข้าใจพื้นฐานด้านพลังงาน ไม่ว่าจะเป็น กำเนิดแหล่งพลังงาน พร้อมทำความรู้จักกับปิโตรเลียม ก๊าซธรรมชาติ น้ำมันดิบ และแหล่งพลังงานใหม่อย่าง หินน้ำมัน ทรายน้ำมัน รวมทั้งพลังงานทางเลือก และเรื่องราวน่าสนใจอีกมากมาย ที่จะมาเสริมแรงบันดาลใจควบคู่ไปกับการสอดแทรกความรู้ ความสนุกสนาน และสร้างความตระหนักถึงการใช้พลังงานอย่างรู้คุณค่า ด้วยเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) ภาพประกอบการ์ตูนเสมือนจริง 360 องศา ที่ออกมาเคลื่อนไหวมีชีวิตพร้อมเสียงเพลงประกอบ
“ท่องโลกพลังงานน่ารู้” เป็นหนังสือที่ใช้ร่วมกับ AR petroleum application (ใช้ได้กับทั้ง Android และ iOS (iPhone and iPad))  สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา รวมถึงร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ซีเอ็ด B2S ศูนย์หนังสือจุฬา Asia Book 
 
 
 
 
 
แล้วคุณจะรู้ว่า  เรื่องพลังงานสนุกกว่าที่คิด