DSI บุกทลายโกดังสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ เสียหายกว่า 50 ล้าน
logo ข่าวอัพเดท

DSI บุกทลายโกดังสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ เสียหายกว่า 50 ล้าน

ข่าวอัพเดท : นางสุวณา สุวรรณจูฑะ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ แถลงข่าวการบุกทลายโกดังเก็บสินค้าประเภทเสื้อผ้าละเมิดลิขสิทธิ์ ที่อาคารพาณิชย์ เลขที่ 12 DSI

4,775 ครั้ง
|
21 เม.ย. 2558
นางสุวณา สุวรรณจูฑะ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ แถลงข่าวการบุกทลายโกดังเก็บสินค้าประเภทเสื้อผ้าละเมิดลิขสิทธิ์ ที่อาคารพาณิชย์ เลขที่ 120/84 ถนนราชปรารภ แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร และอาคารพาณิชย์ เลขที่ 120/101 และ เลขที่ 120/103 ถนนราชปรารภ แขวงพญาไท เขตราชเทวี กทม. ย่านประตูน้ำ มีการลักลอบจำหน่ายและใช้เป็นสถานที่เก็บสินค้าประเภทเสื้อผ้าที่ปลอมเครื่องหมายการค้ารายใหญ่ ที่กระจายสินค้าส่งขายทั่วประเทศและต่างประเทศด้วย
 
 
ข่าวอัพเดท : DSI บุกทลายโกดังสินค้าละเมิดลิขสิทธ
 
 
จากการตรวจค้นพบเสื้อผ้าละเมิดลิขสิทธิ์หลายยี่ห้อจำนวนกว่า 13,832 ตัว มูลค่าความเสียหายหากเป็นสินค้าของจริงจะมีมูลค่าความเสียหายกว่า 30 ล้านบาท และจับกุมพร้อมผู้ต้องหาที่เป็นเจ้าของกิจการจำนวน 1 ราย เพื่อดำเนินคดีต่อไป
 
 
 
 
นอกจากนี้ดีเอสไอได้ร่วมกับตำรวจภูธรเขาหลัก จ.พังงา เข้าทำการตรวจค้นที่ร้านค้าชื่อบานาน่า พลาซ่า บ้านเขาหลัก หมู่ 7 ถ.เพชรเกษม ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พบของกลางประเภทสินค้าละเมิดเครื่องหมายการค้าหลายรายการมีมูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท พร้อมจับกุมผู้ประกอบกิจการเพิ่มอีก 1 ราย เจ้าหน้ารวบรวมหลักฐานส่งผู้ต้องหาทั้ง 2 ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง