DTECH ความสุข ไม่สะดุด สนุก ทุกสีสัน
logo คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ

DTECH ความสุข ไม่สะดุด สนุก ทุกสีสัน

3,065 ครั้ง
|
27 ก.ย. 2556

หมดปัญหาเรื่องขาดการติดต่อสื่อสาร เมื่อเดินทางไกล หรือ ในช่วงสำคัญที่คุณจะพลาดการติดต่อไม่ได้ เมื่อ Dtechได้นำตัวช่วยคุณไม่ให้พลาดทุกการติดต่อ Dtech Power Bank แบตเตอรี่สำรองสำหรับ โทรศัพท์ Smart Phone และ Tablet ทุกรุ่น  ทุกยี่ห้อ  ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เวลาใด ถ้าแบตเตอรี่อุปกรณ์ของคุณหมด นึกถึง Dtech Power Bank ช่วยคุณได้

 

 

โดยในงาน Mobile Expo 2013 บริษัท ดีเทค เอสเซสโซรี่ จำกัด   ได้นำสินค้า Power bank หลากหลายรุ่น และหลากหลายแบบ  มาให้คุณเลือก โดยมีตั้งแต่รุ่น  4,400 mAh,  5,600 mAh,  6,600 mAh , 8,600 mAh, 11,200 mAh และ 16,800 mAh โดยในแต่ละรุ่นรับประกัน 1 ปีเต็ม  ( ในปัจจุบันส่วนมาก Power bank รับประกัน 6 เดือน )  เพราะว่าเรามั่นใจใน Dtech Power Bank ว่ามีคุณภาพ และไม่ระเบิดจากการชาร์ตไฟแน่นอน เนื่องจากใน Dtech  Power Bank  มี Soft ware อัจฉริยะที่ควบคุมการตัดไฟ เมื่อชาร์ตไฟเต็มแล้วจะทำการตัดไฟโดยอัตโนมัติรวมถึงการปล่อยไฟชาร์ตเข้าสู่อุปกรณ์สื่อสารของท่านด้วย

 

 

   เชิญทุกท่านมาที่ บูธ Dtech ชั้น 2 หมายเลข CM3  ( ใกล้บันไดทางขึ้น ) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยท่านจะได้พบกับสินค้าคุณภาพมากมาย และทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น Power bank,  T.V. Stick, Tablet รวมทั้งสินค้าลิขสิทธิ์ Disney ประเภท กระเป๋า, เคสใส่โทรศัพท์ และ Tablet  ไม่ว่าจะเป็นของ  I Phone, I Pad, หรือ Samsung

 

images by free.in.th

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง