logo ขอกอดหน่อย

มาฝึกภาษาจีน กับ ครูหยาง อาสาสอนจีน ศึกษาด้วยใจ แบ่งปันเพื่อสังคม | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาศึกษาความรู้กับภาษาจีนที่ทั้งง่ายและสนุก กับครูหยาง ส ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,ครูหยาง,ครูหยางอาสาสอนจีน,ครูภาษาจีน,เรียนภาษาจีน,ครูหยาง สราสุธ ปัญญาวีรกูล,เรียนจีนพื้นฐานกับครูอาสา

345 ครั้ง
|
16 ม.ค. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาศึกษาความรู้กับภาษาจีนที่ทั้งง่ายและสนุก กับครูหยาง สราสุธ ปัญญาวีรกูล (FB,TikTok,Youtube เรียนจีนพื้นฐานกับครูอาสา)
 
ครูหยาง เผยว่า ตนนั้นเป็นครูอาสาสอนภาษาจีนในแพลตฟอร์มออนไลน์มามากว่า 9-10 ปี แล้ว ตนมองว่า ภาษาจีนเป็นภาษาที่ง่าย ขอแค่ผู้เรียนมีความตั้งใจที่จะเรียนรู้ ภาษาจีนไม่ยากกว่าที่เราจะเรียนรู้ ครูหยางมีอาชีพประจำได้คือ พนักงานประจำบริษัทญี่ปุ่น โดยใช้เวลาว่าง และมีใจที่รัก จึงหันมาสอนอาสาภาษาจีน โดยจุดเริ่มต้นการสอนคือตนนั้นเคยศึกษามาจีนมาก่อน แต่ไม่ได้นำความรู้ที่มีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ตนจึงอยากจะแบ่งปันความรู้ที่ตนมีให้กับทุกคนที่เห็นค่าให้ได้ศึกษาภาษาจีน
 
ครูหยาง นั้นมีสโลแกนติดตัวคือ "ความจำไม่ดี ต้องอาศัยความเคยชิน" เราต้องเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ท่องจำทุกวัน จะสามารถจำคำศัพท์ได้อย่างแม่นยำ 
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/ZiK6wjMsdAw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง