รีแคปก่อนเดินทางต่อ! วันพีซ วาโนะคุนิ ตอนที่ 988 ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว
logo วันพีซ ภาค วาโนะคุนิ (ONEPIECE  WANOKUNI)

รีแคปก่อนเดินทางต่อ! วันพีซ วาโนะคุนิ ตอนที่ 988 ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว

1,045 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2564

หลังจากที่แฝงตัวเข้าสู่งานเลี้ยงที่เกาะโอนิงาชิมะ ลูฟี่และพรรคพวกก็ได้แบ่งกำลังกันไปตามส่วนต่าง ๆ ของเกาะตามที่ได้วางแผนเอาไว้ แต่ก็ฝ่ายก็กำลังดำเนินไปตามนั้น แต่เรื่องแผนการดูเหมือนจะไม่ได้เป็นของที่อยู่คู่กับลูฟี่ หลังจากที่เข้าปะทะกับ อาพู ที่ผันตัวไปอยู่กับไคโด ตอนนั้นเองที่ยูตัส คิด และคิลเลอร์ก็ได้เข้ามาร่วมวงด้วย คิดก็ได้ใช้พลังจากผลไม้ปีศาจที่ทำให้เขาควบคุมเหล็กได้ จัดการซัดเข้าไปใส่อาพู เพิ่มดีกรีความเดือดเข้าไปอีกขั้น

 

 

ทางฝั่งพันธมิตรซามูไร ที่กำลังลอบเข้าทางด้านหลังของเกาะ ก็ได้เดินทางผ่านไปยังย่านเริงรมย์ ซันจิที่โหยหาสาว ๆ ก็รีบพุ่งเข้าไปอย่างรวดเร็ว แต่กลับพบว่าในที่แห่งนั้นไม่มีใครเหลืออยู่เลย ทั้งหมดจึงได้เดินทางกันต่อ แต่เมื่อเดินทางผ่านไปยังห้อง ๆ หนึ่ง กลับเห็นเป็นเงาของใครบางคน เหล่าซามูไรก็ได้กระโดดซ่อนตัวลงไปในน้ำ แต่อุซปกับผู้บัญชาการช็อปเปอร์ที่ขับรถถังตามมา ไม่สามารถหนีได้ทัน ทันใดนั้นหน้าต่างก็ถูกเปิดออก กลายเป็นใบหน้าของบิ๊กมัมที่ทำเอาช็อปเปอร์ช็อคตาตั้งไปเลย

 

 

ย้ายมาดูฟากไคโด ตอนนี้ไคโดเองก็กำลังกินเลี้ยงดื่มสังสรรอยู่กับโชกุนโอโรจิ โดยที่ยังไม่รู้ถึงการบุกเข้ามาของกลุ่มหมวกฟาง และพันธมิตรซามูไร คันจูโร่ก็ได้บุกเข้ามาพร้อมกับโมโมโนะสึเกะที่สะบักสะบอม ขณะเดียวกันนั้น สมาชิก 2 คนของทีมหกล่องนภา อุลติ กับเพจวัน ก็กำลังเดินทางไปตามหา ยามาโตะ ตามคำสั่งของไคโด

 

 

เมื่อพูดถึงบิ๊กมัม บรรดาลูก ๆ ของบิ๊กมัมเองก็ได้ไต่น้ำตกขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ครั้งแรกโดน คิง แห่ง 3 ภัยพิบัติต้อนรับด้วยการถีบเรือจนตกน้ำตกไป และพลัดหลงกับบิ๊กมัม ตอนนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งเพื่อที่จะไปสมทบกับบิ๊กมัม แล้วหาความชัดเจนถึงการเป็นพันธมิตรกับกลุ่มโจรสลัดร้อยอสูร แต่เมื่อก้าวขึ้นพ้นจากน้ำตกขึ้นมานั่นเอง คนที่มาต้อนรับพวกเขาในครั้งนี้ก็คือ มัลโก้ หัวหน้าหน่วยที่ 1 แห่งกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว ที่เข้ามาเป็นกำลังเสริมให้กับกลุ่มหมวกฟาง มัลโก้ก็จัดการถีบเรือของเหล่าสมาชิกกลุ่มโจรสลัดบิ๊กมัมตกน้ำตกลงไปอีกครั้ง ขณะเดียวกันนั้น เรือของเนโกะมามูชิที่ออกเดินทางไปตามหากำลังเสริมก็กำลังใกล้จะเข้าไปสมทบกับพรรคพวกแล้ว

 

 

ในช่วงเวลาที่สงครามใกล้จะระเบิดปะทุขึ้นมา ลูฟี่กับโซโลก็ยังคงเดินทางไปหาไคโดอยู่ ตอนนั้นเองที่เหล่าลูกน้องของไคโดก็ได้เข้ามาขัดขวาง ลูฟี่เลยใช้จังหวะนี้ในการฝึกฝนริวโอของตัวเองให้ชำนาญมากขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมรับการต่อสู้ครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น 

 

 

พบกับ วันพีซ ภาค วาโนะคุนิ (ONEPIECE  WANOKUNI)

ทุกวันเสาร์ เวลา 7.30 - 8.00 น. ในรายการการ์ตูนดังสุดสัปดาห์
ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง