หนุ่มวัย 16 ขอแม่ไปงานวันเกิดเพื่อน เจออริต่างหมู่บ้าน เกิดสงครามปะทะฝีปาก ถูกรุมทำร้ายเสียชีวิต
logo ข่าววันใหม่

หนุ่มวัย 16 ขอแม่ไปงานวันเกิดเพื่อน เจออริต่างหมู่บ้าน เกิดสงครามปะทะฝีปาก ถูกรุมทำร้ายเสียชีวิต

ข่าววันใหม่ : บุรีรัมย์ - นักเรียนอายุ 16 ปี ขอแม่ไปงานวันเกิดเพื่อน ก่อนไปเจอคู่อริต่างหมู่บ่าน ถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต งานวันเกิดเพื่อน,ทำร้ายร่างกาย,คู่อริ,ทะเลาะวิวาท,วัยรุ่นตีกัน

1,205 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2564
บุรีรัมย์ - นักเรียนอายุ 16 ปี ขอแม่ไปงานวันเกิดเพื่อน ก่อนไปเจอคู่อริต่างหมู่บ่าน ถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต
 
 
ตำรวจ สภ.โคกกระชาย อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีวัยรุ่นทำร้ายกัน มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายโคกกระชาย-บ้านกรวด บริเวณแยกสายโท 13 เหนือ พบรถจักรยานยนต์ สีดำ-แดงล้มอยู่ข้างทาง
 
 
ใกล้กันพบเยาวชนอายุ 16 ปี นอนแน่นิ่งอยู่ข้างถนน สภาพถูกของแข็งทุบบริเวณใบหน้า เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
 
 
นอกจากนี้ยังพบผุ้บาดเจ็บอายุ15ปี อีก2คนได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านกรวดเป็นการด่วน โดยผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.บ้านกรวด
 
 
โดยผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับแม่ของเด็กที่เสียชีวิต เล่าเหตุการณ์ว่า ตอนเย็นลูกชายมาขอจะไปงานวันเกิดเพื่อน จึงเตือนไปว่าอย่ากลับดึก ลูกชายก็รับปาก
 
 
ต่อมาเวลาประมาณ 19.00 น.ได้รับแจ้งจากเพื่อนลูกชายว่า ลูกชายเกิดอุบัติเหตุ ถูกนำส่งโรงพยาบาลและมาทราบต่อมาว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว
 
 
จากการสอบถามเพื่อนลูกชายทราบว่า ระหว่างอยู่ในงานวันเกิด ได้ไปเจอเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งมีประมาณ 30 คน แล้วชักชวนกันไปเคลียร์ปัญหากับวัยรุ่นต่างหมู่บ้านที่ไม่ค่อยถูกกัน จากนั้นได้มีการท้าทายกัน แต่อีกฝ่ายพาคนมามากกว่า จึงต่างคนต่างขับรถหนีเอาตัวรอด ลูกชายขี่รถจักรยานยนต์มีเพื่อนซ้อนมาด้วยอีก 2 คน หนีไม่ทัน ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริตามมาทัน แล้วรุมทำร้ายลูกตนจนเสียชีวิต
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/r46j-dwd46I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง