แฟนบอลเฮ! ศบค.ไฟเขียวอนุญาตให้เข้าชมเกมไทยลีกในสนามได้
logo ข่าววันใหม่

แฟนบอลเฮ! ศบค.ไฟเขียวอนุญาตให้เข้าชมเกมไทยลีกในสนามได้

ข่าววันใหม่ : ส่วนฟุตบอลไทย ก่อนหน้านี้อย่างที่ทราบกันว่าฟุตบอลไทยลีกสามารถกลับมาแข่งขันได้แล้ว แต่ว่ายังไม่อนุญาตให้มีแฟนบอลเข้าชมในสนาม แต่ล่าส ไทยลีก,ไทยลีกศบค,เข้าชมในสนาม,แฟนบอล,เปิดให้เข้าชม

323 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564
ส่วนฟุตบอลไทย ก่อนหน้านี้อย่างที่ทราบกันว่าฟุตบอลไทยลีกสามารถกลับมาแข่งขันได้แล้ว แต่ว่ายังไม่อนุญาตให้มีแฟนบอลเข้าชมในสนาม แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 ก.พ. 64) ศบค.เคาะแล้ว อนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมได้ 
 
โดยศูนย์บริหารโควิด-19 หรือ ศบค. มีมติเห็นชอบให้สถานที่ออกกำลังกายกลางแจ้งสามารถเปิดให้คนเข้ามาชมได้ ล่าสุด ทางรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไทยลีกจำกัด คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล ก็บอกว่าทางบริษัทไทยลีกจะหารือกับ กกท. และ ศบค. ในช่วงบ่ายวันนี้ (23 ก.พ. 64) อีกครั้งนึง หามาตรการว่าจะอนุญาตให้แฟนบอลเข้ามาเป็น 25% หรือ 50% ของความจุสนาม และจะทำให้เร็วที่สุดด้วย 
 
ถ้าไม่ทันแมชกลางสัปดาห์นี้ก็น่าจะเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ที่จะถึงนี้ด้วย แต่ว่าตอนนี้ขอความร่วมมือของแฟน ๆ ที่เตรียมตัวจะเข้ามาชม เพราะว่าก่อนหน้านี้ที่โดนระงับไป เนื่องมาจากการถ่ายทอดสดเผยให้เห็นแฟนบอลมีการรวมกลุ่มใหญ่ ไม่เว้นระยะห่างและไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยอีกด้วย จึงอยากจะให้รักษาระยะห่างและรักษามาตรการอีกด้วย เพราะตอนนี้ไทยลีกเหลือแค่ 1 เดือน ถ้ามีการแพร่ระบาดจากไทยลีกอีกก็คงจะแข่งไม่จบ