เตือนภัย ด.ญ.วัย 12 ปีมาไหว้พระ ถูกหญิงสาวแต่งตัวดี หยิบเอามือถือที่ลืมไว้ไปหน้าตาเฉย
logo ข่าววันใหม่

เตือนภัย ด.ญ.วัย 12 ปีมาไหว้พระ ถูกหญิงสาวแต่งตัวดี หยิบเอามือถือที่ลืมไว้ไปหน้าตาเฉย

ข่าววันใหม่ : กล้องวงจรปิดจับภาพหน้า พระอุโบสถวัดไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ขณะที่เด็กหญิงออกมาจากโบสถ์และกำลังใส่รองเท้าโดยวางโทรศัพท์เอาไว้ข้า นนทบุรี,วัดไทรใหญ่,โทรศัพท์หาย,ขโมยโทรศัพท์

911 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564
กล้องวงจรปิดจับภาพหน้า พระอุโบสถวัดไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ขณะที่เด็กหญิงออกมาจากโบสถ์และกำลังใส่รองเท้าโดยวางโทรศัพท์เอาไว้ข้างตัว เมื่อใส่รองเท้าเสร็จ เด็กหญิงก็ลุกตามผู้ปกครองไป โดยลืมหยิบโทรศัพท์ไปด้วย ต่อมา มีหญิงใส่เสื้อสีแดง ออกมา และเห้นโทรศัพท์แล้วก้มหยิบเอาไป
 
ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางพันธ์ทิภา ภูหวล ว่าเมื่อวันที่ 21 ก.พ. ตนและครอบครัว ได้เดินทางออกจากบ้านไปทำบุญไหว้พระที่วัดไทรใหญ่ โดยหลังจากที่ไหว้พระ ทำบุญในอุโบสถจนเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วและกำลังขึ้นรถออกจากวัด ปรากฎว่าลูกสาวชื่อ น้องญาญ่า ได้ลืมหยิบเอามือถือของตัวเองมาด้วย และมานึกขึ้นได้ว่าน่าจะลืมไว้ จึงได้รีบขับรถกลับมายังวัด แต่ก็ไม่พบโทรศัพท์ ไอโฟน 7 ของน้องแล้ว ตนและสามีพร้อมลูกสาว จึงได้ติดต่อประสานทางวัด เพื่อขอดู กล้องวงจรปิด ก็พบว่า มีหญิงสาวแต่งตัวดีในชุดกระโปรงยาว เสื้อสีแดงแขนกุด เป็นคนหยิบเอาโทรศัพท์ของน้องไปแล้ว
 
แม่ของน้องญาญ่ากล่าวเพิ่มเติมว่าอยากจะฝากถึงหญิงคนดังกล่าวในคลิปจากกล้องวงจรปิดว่า ให้รีบนำส่งโทรศัพท์ของน้องคืน โดยจะติดต่อตนเองหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ 063 -9542964 ได้เลย ตนเองก็จะไม่เอาเรื่องแต่อย่างใด แต่หากไม่นำมาคืน ตนเองจะแจ้งความเอาเรื่องและดำเนินคดีอย่างแน่นอน
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/klxL3Z-QR-I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง