นักเที่ยวเฮ! ศบค.เคาะ คลายล็อกผับ-บาร์ เปิดได้ถึง 23.00 น.
logo ข่าววันใหม่

นักเที่ยวเฮ! ศบค.เคาะ คลายล็อกผับ-บาร์ เปิดได้ถึง 23.00 น.

ข่าววันใหม่ : ที่ประชุม ศบค. มีมติผ่อนคลายพื้นที่ควบคุม 8 จังหวัด สามารถเปิดสถานบันเทิง ผับ-บาร์ ได้แล้ว หากแต่ต้องปิดในเวลา 23.00 น. ผ่อนคลายพื้นที่ควบคุม,ให้เปิดสถานบันเทิง,คลายล็อคผับ,พื้นที่เฝ้าระวังสูง

326 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564
ที่ประชุม ศบค. มีมติผ่อนคลายพื้นที่ควบคุม 8 จังหวัด สามารถเปิดสถานบันเทิง ผับ-บาร์ ได้แล้ว หากแต่ต้องปิดในเวลา 23.00 น.
 
สำหรับ 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ สมุทรสงคราม นนทบุรี นครปฐม ปทุมธานี ตาก และ ราชบุรี มีการผ่อนคลายมาตรการ โดยอนุญาตให้ทานอาหารที่ร้านได้ถึงเวลา 23.00 น. รวมถึงให้ทานเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านได้ อนุญาตให้เปิดสถานบันเทิง ผับ บาร์ บริการได้ถึง 23.00 น. ห้างสรรพสินค้า ฟิตเนสและสถานทีออกกำลังกายกลางแจ้งเปิดบริการได้ตามปกติ แต่ต้องจำกัดจำนวนคน สามารถเรียนแบบออนไลน์หรือแบบผสมผสานได้
 
ส่วนจังหวัดสมุทรสาคร มีการผ่อนคลายมาตราการควบคุมโดยอนุญาตให้ทานอาหารภายในร้านได้ไม่เกิน 21.00 น. งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยังไม่อนุญาตให้เปิดสถานบันเทิง รวมถึงฟิตเนสและสถานที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง และ ให้เรียนออนไลน์เท่านั้น
 
ส่วนพื้นที่เฝ้าระวังสูง 14 จังหวัด ร้านอาหาร สถานบันเทิง สามารถขายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ และ ให้ปิดบริการได้ในเวลา 24.00 น .
 
ส่วนพื้นที่เฝ้าระวัง 54 จังหวัด นั่งรับประทานอาหารในร้านได้ตามปกติ เปิดสถานบันเทิงได้ตามปกติ ห้างสรรพสินค้าเปิดบริการได้ตามปกติแต่ต้องจำกัดจำนวนคน
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/HInCvQ3SzX8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง